10 เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 คุณภาพดี ดูดสะอาด ราคาถูก

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี

ในชีวิตประจำวัน การเดินทางและการใช้รถยนต์กลายเป็นส่วนหนึ่งที่เราไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ซึ่งบ่อยครั้งที่สิ่งสกปรก เช่น ฝุ่น เศษอาหาร หรือสิ่งต่างๆ ที่ติดเข้ามากับรองเท้า ทำให้รถยนต์ของเราสะสมสิ่งไม่พึงประสงค์ การทำความสะอาดภายในรถจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อรักษาความสะอาดและยืดอายุการใช้งานของเบาะและพรมในรถ ซึ่งหนึ่งในตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ “เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์” โดยในปัจจุบันมีทั้งรุ่นแบบมีสายและไร้สายให้เลือกใช้งานได้ตามความสะดวก

ในบทความนี้ ตังค์ทอน จะพาคุณไปรู้จักกับ 10 อันดับ เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ที่ดีที่สุด ซึ่งผ่านการคัดสรรมาแล้วว่าใช้งานง่าย พกพาสะดวก และมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมของรถคุณอย่างดีเยี่ยม และจะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อให้ทุกคนได้ทราบด้วย ถ้าพร้อมแล้ว เรามาเริ่มดูรายละเอียดกันได้เลย

วิธีการเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ ต้องพิจารณาอะไรบ้าง?

การเลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ต้องพิจารณาหลายปัจจัยเพื่อให้ตรงกับการใช้งานและความต้องการของคุณมากที่สุด โดยรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

1. กำลังดูด (Suction Power)

กำลังดูดถือเป็นปัจจัยหลักที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำความสะอาดของเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ เครื่องที่มีกำลังดูดสูงจะช่วยให้สามารถดูดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น เศษอาหาร หรือขนสัตว์ ซึ่งมักสะสมอยู่ในที่นั่งและซอกต่าง ๆ ของรถ การเลือกเครื่องที่มีกำลังดูดเริ่มต้นที่ 100 วัตต์ขึ้นไปจะช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก

2. ขนาดและน้ำหนัก

ขนาดและน้ำหนักของเครื่องดูดฝุ่นเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา เนื่องจากการใช้ในรถยนต์อาจต้องการความสะดวกในการเคลื่อนย้ายและเก็บรักษา เครื่องดูดฝุ่นที่มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาจะช่วยให้คุณสามารถพกพาไปได้ง่าย และสามารถเข้าถึงจุดต่าง ๆ ภายในรถได้สะดวกขึ้น หากคุณต้องการใช้เครื่องในพื้นที่แคบหรือซอกต่าง ๆ ควรเลือกเครื่องที่ออกแบบมาให้เหมาะสม

3. แบตเตอรี่และระยะเวลาใช้งาน

สำหรับเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย การเลือกพิจารณาความจุของแบตเตอรี่และระยะเวลาในการใช้งานเป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกเครื่องที่มีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องอย่างน้อย 20-30 นาที เพื่อให้สามารถทำความสะอาดรถได้อย่างทั่วถึง โดยไม่ต้องชาร์จระหว่างการใช้งาน นอกจากนี้ ควรตรวจสอบว่ามีระบบชาร์จที่รวดเร็วหรือไม่ เพื่อความสะดวกในการใช้งานในอนาคต

4. อุปกรณ์เสริมและฟังก์ชันการใช้งาน

เครื่องดูดฝุ่นบางรุ่นมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด เช่น หัวดูดแบบต่าง ๆ ที่เหมาะกับพื้นผิวหรือจุดที่เฉพาะเจาะจง เช่น หัวดูดสำหรับพรม หัวแปรงสำหรับขนสัตว์ หรือหัวแคบสำหรับทำความสะอาดซอกต่าง ๆ นอกจากนี้ ฟังก์ชันเพิ่มเติม เช่น ระบบกรอง HEPA จะช่วยกรองอากาศให้สะอาดและลดการแพร่กระจายของฝุ่นละอองขณะทำความสะอาด

5. ราคาและการรับประกัน

สุดท้าย แต่ไม่ควรมองข้าม คือเรื่องของราคาและการรับประกัน ควรกำหนดงบประมาณในการซื้อและเปรียบเทียบราคาของรุ่นที่สนใจ รวมถึงความคุ้มค่าของคุณสมบัติที่ได้ ในกรณีที่ซื้อเครื่องที่มีราคาแพง ควรตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันที่มาพร้อมกับสินค้า เพื่อให้มั่นใจว่าหากเกิดปัญหาจะสามารถซ่อมหรือเปลี่ยนได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด

10 อันดับ เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 กำลังดูดสูง ขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้อย่างสะดวก

1. Electrolux เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น ZB-6218STM

Electrolux เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น ZB-6218STM

ราคา 3,126 บาท

กำลังดูดสูง ขนาดกะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Electrolux รุ่น ZB-6218STM คือตัวช่วยทำความสะอาดที่คุ้มค่าน่าลงทุน ด้วยราคาเพียง 3,126 บาท คุณจะได้รับประสิทธิภาพการทำงานระดับพรีเมียม ตัวเครื่องใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 18 โวลต์ ทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 15-30 นาที เหมาะสำหรับการทำความสะอาดทั้งบ้านในครั้งเดียว ระบบดูดแบบไซโคลนพร้อมตัวกรองสองชั้นช่วยดักจับฝุ่นละอองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ความจุกล่องเก็บฝุ่น 0.5 ลิตรช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาเทฝุ่นบ่อยๆ

ความสะดวกสบายคือจุดเด่นของเครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้ ด้วยน้ำหนักเบาและล้อที่ฐานเครื่อง ทำให้เคลื่อนที่ได้คล่องตัว ไม่เมื่อยมือแม้ใช้งานนาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมครบครัน ทั้งแปรงดูดฝุ่น หัวดูดซอกมุม ชุดทำความสะอาดรถยนต์ และหัวดูดสำหรับขนสัตว์และโซฟา ทำให้ทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิว การชาร์จแบตเตอรี่ก็สะดวกด้วยแท่นชาร์จที่มาพร้อมเครื่อง ใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมงก็พร้อมใช้งานอีกครั้ง สรุปคือ Electrolux ZB-6218STM เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดูดฝุ่นไร้สายประสิทธิภาพสูงในราคาที่จับต้องได้

2. Deerma เครื่องดูดฝุ่น รุ่น DX1000

Deerma เครื่องดูดฝุ่น รุ่น DX1000

ราคา 1,699 บาท

มอเตอร์แรง มีระบบกรองแบบ 3 ชั้น หัวที่ปรับเปลี่ยนได้ถึง 5 รูปแบบ

เครื่องดูดฝุ่น Deerma DX1000 คือตัวช่วยทำความสะอาดที่ทรงพลังในราคาเพียง 1,699 บาท มาพร้อมมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงที่ให้แรงดูดถึง 16,000Pa ซึ่งสามารถกำจัดฝุ่นได้ทุกขนาดอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการออกแบบท่อเดินลมที่ช่วยให้ฝุ่นเคลื่อนที่เข้าสู่ไส้กรองได้รวดเร็ว และระบบกรองแบบ 3 ชั้นที่สามารถล้างทำความสะอาดได้ ทำให้มั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะปราศจากฝุ่นละอองอย่างแท้จริง

ความยืดหยุ่นในการใช้งานคือจุดเด่นของ Deerma DX1000 ด้วยหัวแปรง 3 หัวที่ปรับเปลี่ยนได้ถึง 5 รูปแบบ พร้อมด้วยหัวแปรงหลักที่หมุนได้รอบทิศทาง ทำให้เข้าถึงทุกซอกทุกมุมได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ด้ามจับที่ออกแบบมาอย่างดีช่วยให้ใช้งานได้สะดวกแม้ด้วยมือเดียว ในขณะที่สายไฟยาว 5 เมตรและความสามารถในการใช้งานทั้งในบ้านและรถยนต์ ทำให้เครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ครบเครื่องและคุ้มค่าสำหรับทุกครัวเรือน

3. Deerma เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น CM1300

Deerma เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น CM1300

ราคา 1,779 บาท

ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา แรงดูดทรงพลัง

Deerma เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น CM1300 คืออุปกรณ์ทำความสะอาดที่คุณต้องมี! ด้วยราคาเพียง 1,779 บาท คุณจะได้รับเครื่องดูดฝุ่นขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ที่มาพร้อมพลังดูดสูงถึง 12,000 Pa และความถี่การดูด 8,000 ครั้งต่อนาที ระบบกรอง 5 ชั้นพร้อมตัวกรองขนาด 0.3 ไมครอน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะกำจัดฝุ่นละอองและไรฝุ่นได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า

ความสามารถในการปรับเปลี่ยนหัวแปรงได้ 3 แบบ ทำให้เครื่องนี้เหมาะกับทุกพื้นผิว ส่วนแบตเตอรี่ขนาด 2,200 mAh ช่วยให้คุณทำความสะอาดได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสายไฟ การออกแบบที่ถอดประกอบง่ายช่วยให้การบำรุงรักษาเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดถ้วยกรองฝุ่นหรือเปลี่ยนแผ่นกรอง Deerma CM1300 คือตัวช่วยที่จะทำให้บ้านของคุณสะอาดและถูกสุขอนามัยอย่างแท้จริง!

4. Electrolux เครื่องดูดฝุ่นมือถือ รุ่น ZB5203SW

Electrolux เครื่องดูดฝุ่นมือถือ รุ่น ZB5203SW

ราคา 1,590 บาท

ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบา ฟังก์ชั่นครบ

Electrolux เครื่องดูดฝุ่นมือถือ รุ่น ZB5203SW คือตัวช่วยทำความสะอาดที่คุ้มค่าสำหรับทุกบ้าน ด้วยราคาเพียง 1,590 บาท คุณจะได้รับเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก พร้อมแบตเตอรี่ Ni-MH 3.6 V ที่ใช้งานได้นานถึง 10 นาทีต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เหมาะสำหรับการทำความสะอาดเร็วๆ ในชีวิตประจำวัน ระบบดูดแบบไซโคลนและถังเก็บฝุ่นขนาด 0.5 ลิตร ช่วยให้คุณจัดการกับฝุ่นละอองได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยระบบกรองฝุ่น 2 ชั้น ทั้งแบบหยาบและละเอียด ช่วยให้มั่นใจได้ว่าอากาศในบ้านจะสะอาดขึ้น การออกแบบที่มีล้อที่ฐานเครื่องช่วยให้เคลื่อนที่ได้สะดวก ลดความเมื่อยล้าขณะใช้งาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมที่ชาร์จและไฟ LED แสดงสถานะการชาร์จ ที่สำคัญคือการรับประกัน 2 ปีเต็มทั้งแบตเตอรี่และอะไหล่ ทำให้ Electrolux ZB5203SW เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าและน่าเชื่อถือสำหรับการทำความสะอาดบ้านของคุณ

5. Black & Decker เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น WD7201G-B1

Black & Decker เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น WD7201G-B1

ราคา 1,250 บาท

ใช้งานง่าย สามารถดูดเปียก และแห้งได้

Black & Decker เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น WD7201G-B1 เป็นตัวช่วยทำความสะอาดที่คุ้มค่าน่าทึ่งในราคาเพียง 1,250 บาท ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ไม่เมื่อยล้า ตัวเครื่องโปร่งใสช่วยให้คุณเห็นปริมาณฝุ่นในถ้วยได้ชัดเจน ทำให้รู้เวลาที่ต้องเทฝุ่นทิ้ง ปากเครื่องกว้างสามารถดูดเศษขยะขนาดใหญ่ได้ ใช้ได้ทั้งดูดแห้งและเปียก เหมาะสำหรับใช้งานทั้งที่บ้านและที่ทำงาน

ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 7.2V ความจุ 1.5Ah ชาร์จเต็มใน 4 ชั่วโมง และน้ำหนักเบาเพียง 0.65 กก. ทำให้พกพาและใช้งานได้สะดวก ถังเก็บฝุ่นขนาด 370 ml ช่วยให้ทำความสะอาดได้นานโดยไม่ต้องเทฝุ่นบ่อย การออกแบบที่ช่วยให้ทำความสะอาดง่ายโดยฝุ่นไม่เลอะมือ ทำให้ Black & Decker WD7201G-B1 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดูดฝุ่นที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย และราคาประหยัด

6. ELECTROLUX เครื่องดูดฝุ่นแบบมือจับ รุ่น ZB6307DB

ELECTROLUX เครื่องดูดฝุ่นแบบมือจับ รุ่น ZB6307DB

ราคา 1,990 บาท

ปรับแรงดูดได้ 2 ระดับ เบามือเมื่อใช้งาน ชาร์จแบตเตอรี่เต็มภายใน 4 ชั่วโมง

ELECTROLUX เครื่องดูดฝุ่นแบบมือจับ รุ่น ZB6307DB เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่น่าสนใจในราคา 1,990 บาท ด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 7.2V ที่ใช้งานได้นาน 10-15 นาทีต่อการชาร์จ ทำให้เหมาะสำหรับการทำความสะอาดประจำวัน การชาร์จเต็มใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมง พร้อมไฟ LED แสดงสถานะ ช่วยให้คุณไม่พลาดการใช้งานเมื่อต้องการ

จุดเด่นของเครื่องนี้คือความสามารถในการดูดทั้งพื้นแห้งและเปียก พร้อมระบบดูดแบบไซโคลนที่มีประสิทธิภาพสูง ถังเก็บฝุ่นขนาด 0.5 ลิตรช่วยให้ทำความสะอาดได้นานโดยไม่ต้องเทบ่อย การปรับแรงดูดได้ 2 ระดับช่วยให้คุณเลือกใช้พลังงานได้เหมาะสมกับงาน ส่วนล้อที่ฐานเครื่องช่วยให้เคลื่อนที่ได้สะดวก ลดความเมื่อยล้าขณะใช้งาน ELECTROLUX ZB6307DB จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดูดฝุ่นที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพสูง และสามารถจัดการได้ทั้งฝุ่นและของเหลว เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในบ้านและในรถยนต์

7. Black & Decker เครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือ รุ่น NVC115WA-QW

Black & Decker เครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือ รุ่น NVC115WA-QW

ราคา 1,150 บาท

พลังดูดแรง น้ำหนักเบา เทฝุ่นออกง่าย

Black & Decker เครื่องดูดฝุ่นแบบมือถือ รุ่น NVC115WA-QW เป็นตัวช่วยทำความสะอาดที่ลงตัวสำหรับทุกบ้านในราคาเพียง 1,150 บาท ด้วยน้ำหนักที่เบาและขนาดกะทัดรัด ทำให้สามารถพกพาและใช้งานได้ทุกพื้นที่อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นซอกมุมเล็กๆ หรือพื้นที่แคบ การออกแบบที่ชาญฉลาดช่วยประหยัดพื้นที่ด้วยที่ชาร์จแบบติดผนัง ทำให้เก็บเครื่องได้อย่างเป็นระเบียบและพร้อมใช้งานตลอดเวลา

ประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องนี้น่าประทับใจ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 10-15 นาที เพียงพอสำหรับการทำความสะอาดประจำวัน ถังเก็บฝุ่นแบบโปร่งใสช่วยให้มองเห็นปริมาณฝุ่นได้ชัดเจน และการเทฝุ่นทิ้งก็ทำได้ง่ายเพียงบิดถังเก็บฝุ่น นอกจากนี้ ถังเก็บฝุ่นและไส้กรองยังสามารถถอดล้างได้ ช่วยให้การบำรุงรักษาเป็นเรื่องง่าย ทำให้ Black & Decker NVC115WA-QW เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดูดฝุ่นที่ใช้งานง่าย มีประสิทธิภาพ และราคาประหยัด

8. Black & Decker เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือจับ รุ่น NV1200AV-B1

Black & Decker เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือจับ รุ่น NV1200AV-B1

ราคา 990 บาท

แบบไร้สาย ใช้งานสะดวก ถือง่าย น้ำหนักเบา

Black & Decker เครื่องดูดฝุ่นรถยนต์แบบมือจับ รุ่น NV1200AV-B1 คือคู่หูที่ขาดไม่ได้สำหรับเจ้าของรถทุกคน ในราคาเพียง 990 บาท คุณจะได้รับเครื่องดูดฝุ่นขนาดกะทัดรัดที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการทำความสะอาดภายในรถยนต์ ด้วยกำลังไฟ 12 โวลต์ที่เชื่อมต่อผ่านช่องจุดบุหรี่ คุณสามารถใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จแบตเตอรี่

สายไฟยาว 5 เมตรช่วยให้คุณเข้าถึงทุกซอกทุกมุมในรถได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นใต้เบาะ ช่องเก็บของ หรือพื้นที่ยากเข้าถึง ถังเก็บฝุ่นขนาด 370 มิลลิลิตรเพียงพอสำหรับการทำความสะอาดทั้งคัน และไส้กรองที่ถอดล้างได้ช่วยให้การบำรุงรักษาเป็นเรื่องง่าย ด้วยน้ำหนักเบาและการออกแบบที่จับถนัดมือ Black & Decker NV1200AV-B1 จึงเป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรักษาความสะอาดภายในรถยนต์ของคุณให้น่าใช้งานอยู่เสมอ

9. INGCO เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น CVLI201261

INGCO เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย รุ่น CVLI201261

ราคา 780 บาท

พลังการดูดแรง ปรับได้ 2 ระดับ มีถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย INGCO รุ่น CVLI201261 เป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ด้วยจุดเด่นของแบตเตอรี่ถอดเปลี่ยนได้ขนาด 20V/2.0Ah ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานและประหยัดค่าใช้จ่ายในระยะยาว เมื่อแบตเตอรี่เสื่อมสภาพ คุณสามารถเปลี่ยนใหม่ได้โดยไม่ต้องทิ้งทั้งเครื่อง แรงดูดปรับได้ 2 ระดับที่ 5kPa และ 7kPa ช่วยให้คุณเลือกใช้พลังงานได้เหมาะสมกับงาน พร้อมระยะเวลาใช้งานสูงสุดถึง 30 นาที

ด้วยถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ 700 ml และไส้กรองสเตนเลสที่ถอดล้างได้ ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งยังมาพร้อมหัวดูดหลากหลายและข้อต่อแบบยาวที่ช่วยให้ใช้งานได้ทั้งในรถและในบ้าน การออกแบบด้ามจับหุ้มยางช่วยให้จับถนัดมือและปลอดภัย แม้น้ำหนักรวม 1.4 กก. อาจทำให้เมื่อยเมื่อใช้งานนาน แต่ด้วยความสามารถที่หลากหลายและประสิทธิภาพสูง INGCO CVLI201261 จึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับการทำความสะอาดทั้งในบ้านและในรถ

10. Deerma เครื่องดูดฝุ่น รุ่น DX700

Deerma เครื่องดูดฝุ่น รุ่น DX700

ราคา 959 บาท

ดูดแรงสะใจ ขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้อย่างหลากหลาย

เครื่องดูดฝุ่น Deerma รุ่น DX700 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากในราคาเพียง 959 บาท โดดเด่นด้วยขนาดกะทัดรัดที่เหมาะสำหรับพื้นที่จำกัดอย่างคอนโดหรืออพาร์ทเมนต์ แม้จะมีขนาดเล็ก แต่ประสิทธิภาพไม่เล็กตามขนาด ด้วยพลังดูดไซโคลน 600W ที่ให้แรงดูดสูงถึง 15,000 Pa เทียบเท่ากับเครื่องดูดฝุ่นที่มีมอเตอร์ขนาด 4,000W

จุดเด่นสำคัญของ Deerma DX700 คือระบบกรองอากาศ 3 ชั้นพร้อม HEPA Filter ที่สามารถกรองอนุภาคขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.97% ช่วยลดปัญหาภูมิแพ้และทำให้อากาศในบ้านสะอาดขึ้น ความสามารถในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำความสะอาดทำให้เครื่องนี้สามารถใช้งานได้ทั่วทั้งบ้าน ตั้งแต่เพดานจนถึงพื้น รวมถึงใช้ในรถยนต์ได้ด้วย

บทส่งท้าย

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้การทำความสะอาดภายในรถเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย โดยการเลือกซื้อควรคำนึงถึงประเภท ขนาด และฟังก์ชันที่เหมาะสมกับการใช้งาน รวมถึงความสามารถในการดูดฝุ่นและการกรองอากาศที่มีประสิทธิภาพ การใช้งานที่ถูกวิธี เช่น การเตรียมพื้นที่และการเลือกหัวดูดที่เหมาะสม จะช่วยให้การทำความสะอาดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สุดท้ายการดูแลรักษาเครื่องดูดฝุ่นจะช่วยยืดอายุการใช้งานและรักษาประสิทธิภาพให้คงที่เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน

About the Author: Tangthon

สวัสดีครับ ผมตังค์ทอน ผู้ที่มีความสนใจของใช้ต่าง ๆ ทั้งภายในบ้าน และนอกบ้าน เพราะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดี และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ผมจึงอยากเขียนรีวิวแนะนำสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งแนะนำวิธีการเลือกซื้อเพื่อให้ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาสินค้านั้น ๆ ได้ทราบ เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการตัดสินใจ ให้สามารถเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น สิ่งไหนดี สิ่งไหนน่าใช้ ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดีที่สุด สามารถหาคำตอบได้ จากในบทความเลยครับ

You might like