10 ดารานักแสดงชาย แห่งแดนมังกร ยอดนิยม หน้าตาดี ครองใจสาว ๆ ปี 2021

ดารานักแสดงชาย แห่งแดนมังกร

ใครหลงแดนมังกรบ้าง ยกมือขึ้น ดารานักแสดงชาย มันชื่นใจมากเลยอ่ะ ผู้ชายอะไรมองทางไหนก็หล่อ ก็น่ารัก ใจนิละลายเลยค่ะ เป็นกันไหมตอนดูซีรี่ย์จีนดูไปยิ้มไป โครตมีความสุขเลย บางเรื่องไม่ใช่หล่อแค่พระเอกนะ หล่อยันผู้ร้าย 55555

ช่วงนี้ “ซีรี่ย์จีน” มาแรงแบบหยุดไม่อยู่ หลายคนติดกันงองแงมเลย เช่น แอดมินเป็นต้น อิอิ หนังสนุก ต่อสู้ดุเดือด พีคสุดคือ พระเอกหล่อ อ๊ายยยย จนต้องตามหาข้อมูลเพิ่มเติม เรียกได้ว่าในปี 2021 นี้ เหล่าพระเอกจากแดนมังกร

หากพูดถึงซีรี่ย์จีนย้อนยุค หลายคนคงนึกถึงชุดจีนโบราณและเครื่องประดับสุดอลังการที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมจีนอันมีเสน่ห์อย่างเหลือล้น การสวมใส่ชุดจีนโบราณนั้นแตกต่างจากชุดในยุคปัจจุบัน

บางครั้งทรงผมที่ทำและเครื่องแต่งกายโบราณที่สวมใส่อาจไม่ได้เสริมกับรูปหน้าของ ดารานักแสดงชาย ดังนั้นรูปถ่ายของนักแสดงจีนย้อนยุค จึงเป็นที่จับตามองของแฟนละครอยู่เสมอ นักแสดงชายบางคนสวมใส่ชุดแต่งกายจีนโบราณแล้วกลับมีเสน่ห์อย่างล้นหลาม

เหล่า ดารานักแสดงชาย จากแดนมังกรต่างตบเท้าเข้ามาทำให้แฟน ๆ ชาวไทยตกหลุมรักกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสมากด้วยความสามารถ กว่าจะมาถึงจุดที่เรียกว่าประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง

ก็ต้องดิ้นรนพัฒนาฝีมืออย่างยากลำบาก บางคนก็เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ อย่างการเป็นตัวประกอบในภาพยนตร์ หรือ ซีรี่ย์ แต่ก็มีนักแสดงอีกหลายคนที่แม้จะประสบความสำเร็จ เคยเล่นเป็นพระเอก แต่ก็ยังรับบทตัวรองอยู่

วันนี้ ตังค์ทอน มีข้อมูล 10 ดารานักแสดงชาย แห่งแดนมังกร ยอดนิยม มาฝากเพื่อนๆ ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้น เขาฮอต เขาดังกันมากจริง ๆ และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยดูผลงานการแสดงของพระเอกทั้ง 10 คนนี้ ขอแนะนำเลยว่า ต้องดู จะมีใครบ้างไปดูกันเลยค่ะ

ดารานักแสดงชาย หล่อ

สารบัญเว็บ ซ่อน

10 อันดับ ดารานักแสดงชาย แห่งแดนมังกร ยอดนิยม หล่อเท่ สุดฮอต ที่ครองใจสาว ๆ ปี 2021

1. เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

เซียวจ้าน (Xiao Zhan)

วัน เดือน ปี เกิด : 5 ตุลาคม ค.ศ. 1991  เมือง : ฉงชิ่ง ประเทศจีน  ส่วนสูง :183 เซนติเมตร  การศึกษา : วิทยาลัยการออกแบบศิลปะสากลสมัยใหม่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีและธุรกิจฉงชิ่ง  ปีเข้าสู่วงการ : ค.ศ. 2015–ปัจจุบัน  สังกัด : Xiao Zhan Studio

อาชีพ : นักร้อง นักแสดง  แนวเพลงที่ชอบ : แมนโดป็อป  เครื่องดนตรีที่ชอบ : เปียโน ไวโอลิน

หนุ่มคนนี้ดังระดับโลก ตอนนี้ได้เป็นแบรนด์แอมคนใหม่ของ “Tods” แล้วค่ะ เริ่มเดบิวเป็นศิลปินงวง X-NINE หรือแปลเป็นไทยว่า 9 มังกร จากนั้นก็มีผลงาน ‘ปรมาจารย์ลัทธิมาร’ ที่ทำให้แฟน ๆ ทั่วโลกหลงไหลกันเลยทีเดียว

2. หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo)

วัน เดือน ปี เกิด : 5 สิงหาคม ค.ศ. 1997  เมือง : ลั่วหยาง เหอหนาน จีน  ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร  ศิษย์เก่า : โรงเรียนพหุศิลป์ฮันลิม  ปีเข้าสู่วงการ : ค.ศ. 2014–ปัจจุบัน  สังกัด : Yuehua Entertainment.

อาชีพ : นักร้อง นักแสดง นักแข่งรถ  แนวเพลงที่ชอบ : เคป็อปซีป็อป

หวังอี้ป๋อ เดบิวต์ในฐานะวงไอดเยฺวหฺวาเอนเตอร์เทนเมนต์อล UNIQ ค่ะ ร้อง เต้นไม่ธรรมดา แต่หลังจากมารับบท “หลานจ้าน” ในซีรีส์จีนเรื่อง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ The Untamed” เท่านั้น!!! ดังแบบฉุดไม่อยู่ ติดเทรนด์ทั้งเวย์ป๋อ และทวิตเตอร์

3. หยางหยาง (Yang Yang)

หยางหยาง (Yang Yang)

วัน เดือน ปี เกิด : 9 กันยายน 2534  เมือง : เซี่ยงไฮ้, จีน  ส่วนสูง : 180เซนติเมตร  ศิษย์เก่า : วิทยาลัยศิลปะของกองทัพจีน (พ.ศ. 2546–พ.ศ. 2551), The Central Academy of Drama   ปีเข้าสู่วงการ : 2552–ปัจจุบัน

สังกัด : Yuekai Entertainment  อาชีพ : นักแสดง นายแบบ นักร้อง

จุดเริ่มต้นการเป็นนักแสดงของ หยาง หยาง เกิดขึ้นในปี 2006 โดย หยาง หยาง ได้รับโอกาสให้แสดงบทแสดงนำครั้งแรกจากซีรีย์เรื่อง The Dream of Red Mansions กำกับการแสดงโดย Lee Shaohong

ตอนนี้คงกำลังกรี๊ดและฟินหนักมากกับซีรีส์เรื่อง You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ เรื่องราวความรักของหนุ่มหล่อ อวี๋ถู ที่รับบทโดย หยางหยาง หนุ่มหล่อหน้าตาดี พระเอกเคมีสาธารณะสุดหล่อจนตกสาว ๆ ไปได้ไม่น้อยเลย

4. สวีข่าย (Xu Kai)

สวีข่าย (Xu Kai)

วัน เดือน ปี เกิด : 5 มีนาคม 2538  เมือง : เชินเจิ้น, จีน  ส่วนสูง : 187 เซนติเมตร  ศิษย์เก่า : South China Agricultural University.  ปีเข้าสู่วงการ : พ.ศ.2556-ปัจจุบัน  สังกัด : HuanYu Entertainment.  อาชีพ : นักแสดง นายแบบ

สวีข่าย พระเอกหนุ่มสุดฮอต ที่แม้จะอยู่ในวงการบันเทิงเป็นเวลาไม่นาน แต่ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เขามีแฟนคลับเพิ่มขึ้นนับไม่ถ้วนจากรูปลักษณ์หน้าตาที่หล่อเหลาของเขา กับบทของเทพไป๋เจวี๋ย จากซีรี่ย์ ตำนานรักสองสวรรค์

สวีข่าย ถือเป็นดาราชายที่มีดีทั้งหน้าตาและศักยภาพคนหนึ่ง เพราะเขามีผลงานมากมายตั้งแต่เดบิวต์ โดยเฉพาะการได้รับบทนำในซีรี่ย์ระดับตำนานอย่าง เล่ห์รักวังต้องห้าม (Story of Yanxi Palace) และซีรี่ย์ดังอย่าง เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (The Legends)

ทำให้เขาเป็นที่รู้จัก ไม่ใช่แค่รูปร่างหน้าตาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการแสดงอันน่าทึ่งของเขาอีกด้วย ไม่ว่าจะเล่นบทอะไร เขาก็สามารถเล่นได้ดี และเข้าถึงตัวละครจริงๆ อีกทั้งซีรี่ย์แต่ละเรื่องที่เขาเล่นก็ยังเรตติ้งสูงอย่างไม่น่าเชื่อ

5. หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง (DylanWang)

หวัง เฮ่อตี้ (Wang Hedi)

วัน เดือน ปี เกิด : 20 ธันวาคม ค.ศ. 1998  เมือง : เล่อซาน, มณฑลเสฉวน, ประเทศจีน  ส่วนสูง : 185 เซนติเมตร  ศิษย์เก่า : Sichuan Southwest College of Civil Aviation.   ปีเข้าสู่วงการ : ค.ศ. 2017  สังกัด : M.Y. Entertainment.  อาชีพ : นักแสดง

หวัง เฮ่อตี้ (Wang Hedi) มีชื่อเสียงจากการรับบทนำครั้งแรกในปีค.ศ. 2018 ในละครเรื่อง Meteor Garden (รักใสใสหัวใจ 4 ดวง) และในปีค.ศ. 2020 มาหวัง เฮ่อตี้ก็ได้เป็นนักแสดงนำในซีรี่ย์แฟนตาซีเรื่อง Ever Night ซีซั่น 2

และในปีค.ศ. 2021 หวัง เฮ่อตี้ ได้แสดงนำในละครโรแมนติกเรื่อง The Rational Life และ ละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง Miss The Dragon

6. เฉิน ซิงซวี่ (Chen Xingxu)

เฉิน ซิงซวี่ (Chen Xingxu)

วัน เดือน ปี เกิด : 31 มีนาคม 2539  เมือง : เสิ่นหยาง, จีน  ส่วนสูง : 186 เซนติเมตร  ศิษย์เก่า : Education : Central Academy of Drama (ปักกิ่ง)   ปีเข้าสู่วงการ : ค.ศ. 2017-ปัจจุบัน  อาชีพ : นักแสดง

สามีแห่งชาติคนที่ 2 เข้าวงการตั้งแต่ 3 ขวบ เริ่มดังในบทพระรองเรื่อง “The Legend of the Condo Heroes” แต่มาดังพลุแตกจริงจังต้องเรื่อง ”ตงกง ตำหนักบูรพา หรือ Good Bye My Princess” ที่รับบทเป็นพระเอกเต็มตัว

นอกจากแสดงเก่งแล้ว ไอคิวยังเป็นเลิศ ไม่แพ้หน้าตาค่ะ เพราะสามารถสอบเข้าวิทยาลัยการแสดงที่ดีที่สุดของจีนอย่าง Central Academy okf Drama ด้วยคะแนนสูงสุดอันดับ 1

7. หลินอี (Lin Yi)

หลินอี (Lin Yi)

วัน เดือน ปี เกิด : 11 มกราคม 2542  เมือง : มณฑลเหอเป่ย์, จีน  ส่วนสูง : 188 เซนติเมตร  ศิษย์เก่า : Beijing Sport University  ปีเข้าสู่วงการ : 2015 – ปัจจุบัน  สังกัด : Tangren Media.  อาชีพ : นักแสดง

หลินอี นักแสดงหนุ่มหน้าใสคนนี้ เขาเพิ่งถูกสถาปนาให้เป็น “สามีแห่งชาติ” คนใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้ จากบทบาทพระเอกเรื่องแรกในชีวิต จากเว็บซีรี่ย์จีนสุดโรแมนติก “Put Your Head on My Shoulder หรือ อุ่นไอในใจเธอ”

เพราะความน่ารัก โรแมนติกของพระเอกกับนางเอก ที่ใครได้ดูต่างพากันจิ้นฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน และเขาเพิ่งมาขโมยหัวใจสาวไทยไปหมาดๆ ในงาน “520 Put Your Head on My Shoulder 1st Fan Meeting in Bangkok” ที่ผ่านมานี้เองค่ะ

8. เหริน เจียหลุน

เหริน เจียหลุน

วัน เดือน ปี เกิด : 11 เมษายน 2532  เมือง : ชิงเต่า, จีน  ส่วนสูง : 178 เซนติเมตร  คู่สมรส : ฮวน หนี่ย (สมรส พ.ศ. 2559)  ปีเข้าสู่วงการ : 2014–ปัจจุบัน  สังกัด : H&R Century Pictures Co.,Ltd  อาชีพ : นักร้องนักแสดง

เหริน เจียหลุน, หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ อัลเลน เหริน เป็นนักแสดง นักร้องชาวจีน เขามีชื่อเสียงจากผลงานสร้างชื่อในบท หลี่ชู่ ใน ศึกชิงบัลลังก์ราชวงศ์ถัง และประสบความสำเร็จอย่างมากกับบท สวี่เซวียน ใน ลิขิตรักนางพญางูขาว

กระแสละครจีนไม่เคยจางหายไปเลย ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก หวานซึ้ง ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต เหรินเจียหลุน มารับบทนำ ซึ่งก็ตีบทแตก บทจะเศร้าก็ทำเอาน้ำตาท่วมจอ บทจะหวาน ก็ทำเอาจิกหมอนขาดไปไม่รู้กี่ใบ จนแฟนคลับฟินกันไปเลยค่ะ

9. กง จวิ้น

กง จวิ้น

วัน เดือน ปี เกิด : 29 พฤศจิกายน ค.ศ. 1992  เมือง : เฉิงตู, มณฑลเสฉวน, จีน  ส่วนสูง : 186 เซนติเมตร  ศิษย์เก่า : Performance Department, Donghua University.  ปีเข้าสู่วงการ : 2015–ปัจจุบัน  สังกัด : กง จุน สตูดิโอ  อาชีพ : นักแสดง, นายแบบ

กงจวิ้นก็ได้มามีชื่อเสียงโด่งดังจากซีรี่ย์เอาใจสาววายกับซีรี่ย์เรื่อง Advance Bravely จนมาถึงในปีค.ศ. 2019 ได้มีผลงานการแสดงที่โดดเด่นจนเป็นที่พูดถึงในหมู่ผู้ชมซีรีย์กับซีรี่ย์เรื่อง Flavour It’s Yours

จากนั้นก็ได้มาแสดงซีรี่ย์โรแมนติกวัยรุ่นที่สร้างจากนิยายเรื่อง The Love Equations และผลงานล่าสุดกับผลงานในปีค.ศ. 2021 กับผลงานที่สร้างจากนิยายเรื่อง Word of Honor อีกด้วย

10. ติงอวี่ซี (Ding Yuxi)

ติงอวี่ซี (Ding Yuxi)

วัน เดือน ปี เกิด : 20 กรกฎาคม ค.ศ. 1995  เมือง : เซี่ยงไฮ้, จีน  ส่วนสูง : 181 เซนติเมตร  ศิษย์เก่า : เซี่ยงไฮ้เธียร์เตอร์อคาเดมี  ปีเข้าสู่วงการ : 2550-ปัจจุบัน  สังกัด : ปักกิ่งเอนไลท์มีเดีย  อาชีพ : นักแสดง

ติงอวี่ซีเปิดตัวครั้งแรกในฐานะนักแสดงในการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง The Game of Asura ปีค.ศ. 2018 ติงอวี่ซีได้รับความสนใจจากการรับบทสมทบในละครเรื่อง New Smiling Proud Wanderer และในปีเดียวกันเขาได้ร่วมแข่งขันในรายการ I Actor

ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ที่นักแสดงหน้าใหม่และนักแสดงได้พัฒนาทักษะการแสดงโดยผู้เข้าแข่งขัน 8 คนสุดท้ายจะถูกรับเลือกให้มาแสดงละครอีกด้วย โดยในรายการติงอวี่ซีสามารถชนะคว้าตำแหน่งอันดับหนึ่งมาครอง The Romance of Tiger and Rose ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม

10 ของที่ระลึก ดารานักแสดงชาย แห่งแดนมังกร ยอดนิยม ปี 2021

ยุคนี้เป็นยุคไฮเทคโนโลยี จะสั่งของจากเมืองนอกเป็นเรื่องง่าย เพราะตอนนี้ใน ลาซาด้า ช๊อปปี้ มีของให้เลือกหลาหลาย ของใช้บางอย่างกำลังมาแรง ฮอตพอๆ กับ 10 หนุ่มของเราเลยทีเดียว

ถ้าไม่อยากหาร้านค้าก็กดติดตาม ตามลิ้งค์ที่เอามาฝากได้เลยนะคะ จะได้ไม่เสียเวลา ใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์ ติดงอมแงม อย่าลืมลองเข้าไปดูของที่ระลึกที่แอดเอามาฝากจะมีอะไรนั้นไปดูกันเลยค่ะ

1. หมอนพิมพ์ลาย 10 ดาราจีน 

หมอนพิมพ์ลาย 10 ดาราจีน

      หมอนพิมพ์ลาย ดารา เซียวจ้าน /อี้ป๋อ /เติ้งหลุน /เจ๋อหยวน /อี้เทียน /หลินอี /กงจวิ้น /สวีข่าย /หยางหยาง /หลัวอวิ๋นซี ขนาด35x35cm.

2. เสื้อยืดทีม ZGDX ซีรี่ย์จีน รักยิ้มของเธอ

เสื้อยืดทีม ZGDX ซีรี่ย์จีน รักยิ้มของเธอ

      บอกได้คำเดียวว่าใครติดซีรี่ย์รักยิ้มของเธอ แฟนตัวโยงของ สวีข่าย ไม่ควรพลาด

3. เคสใส่โทรศัพท์ IPhone

เคสใส่โทรศัพท์ IPhone

      เคสใส่โทรศัพท์ สำหรับโทรศัพท์รุ่น IPhone 12 Mini 11 XS XR X Pro Max 6 6S 7 8 Plus 5 5 SE 6 6 + 6S + 7 + 8 +

4. เคสใส่โทรศัพท์ OPPO

เคสใส่โทรศัพท์ OPPO

      เคสใส่โทรศัพท์ สำหรับโทรศัพท์รุ่น OPPO A12 A12s A12E A15 A15s A94 A54 A91 A92 A92s A93 F15 F17 Pro A8 A31 A72 A52 A53 A32 A73

5. เคสใส่โทรศัพท์ Samsung

เคสใส่โทรศัพท์ Samsung

      เคสใส่โทรศัพท์ สำหรับโทรศัพท์รุ่น Samsung A01/A02/A02s/A10/A10s/A12/A32/A42

6. เคสใส่โทรศัพท์ Vivo

เคสใส่โทรศัพท์ Vivo

      เคสใส่โทรศัพท์ สำหรับโทรศัพท์รุ่น Vivo Y11 Y12 Y17 Y15 Y5s Y53 Y55 Y55s Y69 U3 Y71 Y81 Y81s Y91 Y91C Y93 Y95 V5 Y67 V5s Y66 V7 Y75 Y79 Y85 Y89 V9 V11

7. กระป๋องสแตนเลสใส่น้ำ

กระป๋องสแตนเลสใส่น้ำ

      กระป๋องสแตนเลสใส่น้ำพิมพ์ลายซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร

8. สแตนดี้ ซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร

สแตนดี้ ซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร

      ล็อตใหม่มาแล้ว! สแตนดี้ ปรมาจารย์ลัทธิมาร หลานจ้าน เว่ยอิง หวังอี้ป๋อ เซียวจ้าน

9. โคมไฟแอลอีดีเรืองแสง

โคมไฟแอลอีดีเรืองแสง

      โคมไฟแอลอีดีเรืองแสงยี่ห้อCreative รูป Xiao Zhan Wang Yibo

10. ปฏิทินโมบายแบบแขวน ปี 2022

ปฏิทินโมบายแบบแขวน ปี 2022

      ปฏิทินโมบายแบบแขวน ปี 2022 หลินอี (LinYi) หยางหยาง (YangYang) หูอี้เทียน (HuYiTian) หวังอี้ป๋อ (WangYibo) เซียวจ้าน (XiaoZhan)

10 ซีรี่ย์ดังที่รอออกอากาศ

  1. Lost In The Kunlun Mountains พระเอกสวีข่าย
  2. She & Her Perfect Husband พระเอกสวีข่าย
  3. Royal Feast พระเอกสวีข่าย
  4. The Longest Promise พระเอกเซียวจ้าน
  5. Who Rules The World เทียบท้าปฐพี พระเอกหยาง หยาง
  6. The Woman Who Cannot Fall in Love พระเอกหวัง เฮ่อตี้
  7. The Woman Who Cannot Fall in Love พระเอกหวัง เฮ่อตี้
  8. Cang Lang Jue ของรักของข้า พระเอกหวัง เฮ่อตี้
  9. Being A Hero หวัง อีปั๋ว นักแสดงนำ
  10. Te Zhong Bing พระเอกเฉินซิงซวี่

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับประวัติของ 10 ดารานักแสดงชาย จากแดนมังกร ถูกใจสาวๆ ไหมค่ะ คนที่อยู่ใจติดอันดับกันบ้างหรือเปล่า ไม่ว่าจะช่วงไหน ยุคไหน แดนมังกรนี้เข้าแล้วหลง หาทางออกยากจริงๆ ยิ่งเจอดาราที่หน้าตาดี และมากความสามารถ

ต้องบอกเลยว่าแต่ละคน ฮอตสุดๆ มาแรงแบบแซงทุกโค้ง นักแสดงชายแต่ละคน มีโดนใจสาวๆ ชาวติดซีรี่ย์งอมแงมบ้างไหมค่ะ แล้วอย่าพลาดที่จะซื้อของใช้ของที่ระลึก ที่มีหน้าตาของหนุ่มในดวงใจ เอาไว้ครอบครอง แอดฝากติดตามบทความด้วยน้าาาา

About the Author: Tangthon

สวัสดีครับ ผมตังค์ทอน ผู้ที่มีความสนใจของใช้ต่าง ๆ ทั้งภายในบ้าน และนอกบ้าน เพราะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดี และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ผมจึงอยากเขียนรีวิวแนะนำสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งแนะนำวิธีการเลือกซื้อเพื่อให้ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาสินค้านั้น ๆ ได้ทราบ เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการตัดสินใจ ให้สามารถเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น สิ่งไหนดี สิ่งไหนน่าใช้ ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดีที่สุด สามารถหาคำตอบได้ จากในบทความเลยครับ

You might like