7 แอร์ไดกิ้น 18000 BTU รุ่นไหนดี ปี 2024 ประหยัดไฟ เย็นฉ่ำ ทำงานเงียบ

แอร์ไดกิ้น 18000 BTU รุ่นไหนดี

มีแอร์อยู่แบรนด์หนึ่งที่มีชื่อเสียงมาก ๆ มีคุณภาพที่ดีเยี่ยม นั่นคือ แอร์ Daikin ครับ และขนาดที่ได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้คือ แอร์ไดกิ้น 18000 BTU ครับ สำหรับแอร์ขนาด 18000 BTU นี้ เหมาะสำหรับใช้งานกับห้องขนาด 30 ตรม. สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว ส่งลมเย็นได้ไกล ทำให้เย็นได้อย่างทั่วถึงทั้งห้อง รวมทั้งมีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครันด้วย

วันนี้ครับ ตังค์ทอน จะมาแนะนำ 7 อันดับ แอร์ไดกิ้น 18000 BTU รุ่นไหนดี คุณภาพเยี่ยม น่าใช้งาน ซึ่งแต่ละรุ่น ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ใช้งานจริง และได้รับการรีวิวที่ไปในทิศทางที่ดีมาก ๆ อีกด้วยครับ ทั้ง 7 รุ่นที่เรานำมาฝาก สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี และราคาก็ไม่แพงมากอีกด้วยครับ จะมี แอร์ Daikin 18000 BTU รุ่นไหน น่าสนใจบ้างนั้น เรามาดูกันเลยครับ

วิธีการเลือกซื้อแอร์ไดกิ้น 18000 BTU ต้องพิจารณาอะไรบ้าง?

แอร์ไดกิ้น 18000 btu ราคาพร้อมติดตั้ง

ก่อนที่เพื่อน ๆ จะเลือกซื้อ แอร์ Daikin 18000 BTU มาใช้งาน เพื่อน ๆ ควรทราบปัจจัยในการเลือกซื้อก่อนนะครับ รายละเอียดมีดังต่อไปนี้ครับ

1. เลือกขนาดแอร์ให้เหมาะกับขนาดของห้อง

อย่างที่ได้บอกไปตอนต้นนะครับว่า แอร์ขนาด 18000 BTU เหมาะสำหรับใช้กับห้องที่มีขนาด 30 ตรม. เหตุผลที่ต้องเลือกให้เหมาะสมนั้นก็เพราะจะได้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และทำความเย็นได้ตรงกับความต้องการใช้งาน ถ้าเลือก BTU น้อยจนเกินไป

ก็จะส่งผลให้แอร์ทำงานหนัก สิ้นเปลืองพลังงาน และเสียค่าไฟสูงมาก และถ้าเลือกแอร์ที่มี BTU สูง ราคาแอร์ก็จะสูงเกินไป และสิ้นเปลืองพลังงานโดยใช่เหตุ ดังนั้นเลือกให้เหมาะสมจะดีที่สุดครับ

2. เลือกแอร์ระบบอินเวอร์ ทำงานเงียบ เสียงเบา

ในปัจจุบัน เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาก ๆ แอร์ที่เป็นระบบบนี้ จะทำงานได้เงียบดีมาก ๆ เสียงเบา ไม่รบกวนการพักผ่อนเลย โดยแอร์อินเวอร์เตอร์จะลดรอบมอเตอร์คอมเพรสเซอร์ลง เพื่อทำให้อุณหภูมิภายในห้องคงที่

แทนการตัดการทำงานแล้วเริ่มใหม่ ทำให้เสียงการทำงานค่อนข้างที่จะเบามาก ๆ เลย ที่สำคัญยังประหยัดพลังงานได้มาก ลดค่าใช้จ่ายรายเดือนให้กับเราด้วยครับ

3. มีความสามารถในการกรองฝุ่น PM 2.5

อีกหนึ่งปัญหาที่ส่งผลต่อสุขภาพของเราเป็นอย่างมากคือ เจ้าฝุ่น PM 2.5 ครับ สำหรับแอร์รุ่นใหม่ ๆ จะมาพร้อมกับระบบการฟอกอากาศให้ปราศจากฝุ่น PM 2.5 ได้ รวมไปถึง สามารถดักจับฝุ่นละอองต่าง ๆ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ด้วย

ทำให้สามารถกรองอากาศได้อย่างสะอาด บวกกับปล่อยลมเย็นฉ่ำแสนสดชื่นออกมาให้กับเรา ได้ทั้งความเย็นและได้ทั้งอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์ แบบนี้ดีต่อสุขภาพมากเลยครับ

4. ควรมาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5

ไม่เพียงแต่การซื้อ แอร์ไดกิ้นเท่านั้น แต่แอร์ทุก ๆ แบรนด์ ควรมาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 เพราะเป็นสัญลักษณ์บอกเราว่า แอร์รุ่นนี้ประหยัดไฟมากที่สุด กินไฟน้อย ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ที่ต้องมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 เพราะว่า แอร์เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ค่อนข้างกินไฟ และเราเปิดต่อเนื่องนานหลายชั่วโมง

ทำให้จำเป็นต้องเลือกรุ่นที่ประหยัดไฟมาใช้ จะคุ้มค่ามากที่สุดนั่นเอง และถ้ามีระบบอินเวอร์เตอร์ด้วย ก็จะยิ่งประหยัดไฟได้มากขึ้นไปอีกครับ

7 อันดับ แอร์ไดกิ้น 18000 BTU รุ่นไหนดี ปี 2024 ประหยัดะพลังงาน ทำงานเงียบ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

มาถึงตรงนี้ เพื่อน ๆ คงอยากทราบแล้วใช่ไหมครับ ว่าทั้ง 7 รุ่น ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ มีรุ่นไหนบ้าง อย่ารอช้า เรามาเริ่มดูกันได้เลยครับ

1. DAIKIN แอร์ไดกิ้น 18000 BTU รุ่น MAX INVERTER II

DAIKIN รุ่น MAX INVERTER II

ราคา 26,100 บาท

ดีไซน์สวยงาม ส่งลมเย็นได้รวดเร็ว ประหยัดไฟเบอร์ 5

DAIKIN รุ่น MAX INVERTER II แอร์คุณภาพดี ได้รับการออกแบบดีไซน์มาอย่างสวยงาม ทันสมัย สามารถส่งลมเย็นได้อย่างรวดเร็ว ภายในเวลาเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น ทำให้เย็นได้อย่างทั่วถึงทั้งห้องได้อย่างรวดเร็ว

บริเวณตัวเครื่อง มีการลดขนาดช่องต่าง ๆ ที่จะสามารถเข้าถึงแผงวงจรให้น้อยกว่า 4 มิลลิเมตร เพื่อป้องกันสัตว์เข้าไป สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้ และยับยั้งแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ด้วย

2. DAIKIN แอร์ไดกิ้น 18000 BTU รุ่น SMILE LITE INVERTER

DAIKIN รุ่น SMILE LITE INVERTER

ราคา 30,000 บาท

ประหยัดไฟเบอร์ 5 กรองฝุ่นละเอียด PM 2.5 ได้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

DAIKIN รุ่น SMILE LITE INVERTER ดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมกับระบบอินเวอร์เตอร์ประหยัดพลังงาน ทนทานแข็งแรง สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็วเต็มบีทียู แผงวงจรมีความทนทานเป็นพิเศษ ทำงานได้แม้เกิดไฟตกหรือไฟกระชาก

สามารถปรับอุณหภูมิได้ครั้งละ 0.5 องศา ต่ำสุด 16 องศา ปรับได้ตามความต้องการใช้งานเลย ภายในเครื่องจะมีแผ่นกรองฝุ่นละเอียด PM 2.5 ดักจับได้ และพร้อมกับระบบป้องกันกลิ่นอับ รวมทั้งเชื้อราด้วย ช่วยให้อากาศสะอาดดีต่อสุขภาพ

3. DAIKIN แอร์ไดกิ้น 18000 BTU รุ่น SMASH II

Daikin รุ่น SMASH II

ราคา 26,400 บาท

ทำความเย็นได้เร็วทันใจ ประหยัดพลังงาน กรองอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม

Daikin รุ่น SMASH II มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการทำความเย็นที่ยอดเยี่ยม ด้วยโหมด Powerful Mode สามารถเร่งความเย็นได้อย่างรวดเร็วทันใจ ในระหว่างเครื่องทำงาน เสียงเงียบมาก ๆ ไม่รบกวนการพักผ่อน

มีการใช้น้ำยา น้ำยา R32 เป็นสารความเย็นรุ่นใหม่ เย็นเร็ว คอมเพรสเซอร์ทำงานไม่หนัก ช่วยให้ประหยัดพลังงานได้ดี มีแผ่นกรองอากาศประสิทธิภาพดี ดับกลิ่นต่าง ๆ ได้ และยับยั้งเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ด้วย

4. DAIKIN แอร์ไดกิ้น 18000 BTU รุ่น SUPER SMILE INVERTER II

DAIKIN รุ่น SUPER SMILE INVERTER II

ราคา 32,100 บาท

ระบบอินเวอร์เตอร์ ประยหัดพลังงาน พร้อมเซ็นเซอร์วัดระดับความชื้นในตัว

DAIKIN รุ่น SUPER SMILE INVERTER II เครื่องปรับอากาศ ระบบอินเวอร์เตอร์ สุดประหยัดพลังงาน มาพร้อมกับตาอัจฉริยะ ทำการตรวจจับทุกความเคลื่อนไหว โดยตัวเครื่องจะลดการใช้พลังงานลง เมื่อไม่มีคนอยู่ในห้อง ช่วยประหยัดพลังงานได้ดีมาก ๆ

มาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดระดับความชื้น ช่วยให้เย็นเร็วมากยิ่งขึ้น และไม่มีหยดน้ำเกาะด้วย มีระบบ Powerful mode เย็นเร็วทันใจ ส่งลมเย็นไปได้ไกลทั่งห้อง และมีแผ่นกรองอากาศคุณภาพดี ช่วยกรองอากาศให้สะอาด ดีต่อสุขภาพครับ

5. DAIKIN แอร์ไดกิ้น 18000 BTU รุ่น ZETAS INVERTER

DAIKIN รุ่น ZETAS INVERTER

ราคา 41,000 บาท

ส่งลมเย็นได้รวดเร็ว ส่งได้ไกล สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้

DAIKIN รุ่น ZETAS INVERTER แอร์อินเวอร์เตอร์ ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว ส่งลมแรงได้ไกล มาพร้อมกับความโดดเด่นในเรื่องของการฟอกอากาศ มีเทคโนโลยี Streamer ระบบฟอกอากาศประสิทธิภาพสูง สามารภกำจัดกลิ่นอับชื้น และสามารถดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ได้

ในการใช้งานเครื่อง สามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านสมาร์ทโฟน ได้ทุกที่ทุกเวลา มาพร้อมกับระบบตาอัจฉริยะ เลือกส่งลมได้ตามต้องการ และการรันตีประหยัดพลังงาน ด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีครับ

6. DAIKIN แอร์ Daikin 18000 BTU รุ่น SUPER SMART INVERTER

DAIKIN รุ่น SUPER SMART INVERTER

ราคา 36,300 บาท

ประหยัดพลังงาน กระจายลมได้ตามต้องการ เย็นเร็วทั่วทั้งห้อง

DAIKIN รุ่น SUPER SMART INVERTER แอร์สุดประหยัดพลังงาน ด้วยค่า SEER สูงสุดถึง 26.05 ช่วยให้เครื่องประหยัดพลังงานได้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบการควบคุมความชื้นได้ทุกสภาวะ และลดความรู้สีกอับชื้น

แอร์รุ่นนี้ สามารถสร้างความเย็นได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชั่นกระจายแรงลม ส่งลมได้ไกล รวดเร็วอย่างทั่วบริเวณ และมาพร้อมกับแผงวงจรพิเศษ สามารถทนต่อไฟกระชากได้สูงสุดถึง 440 โวลต์ ทนทาน คุ้มค่าน่าใช้งานครับ

7. DAIKIN แอร์ Daikin 18000 BTU รุ่น FTKC-W

DAIKIN รุ่น FTKC-W

ราคา 20,699 บาท

ทำความเย็นเร็ว ประหยัดไฟ มาพร้อมระบบตาอัจฉริยะ

DAIKIN รุ่น FTKC-W แอร์ประสิทธิภาพดี เหมาะแก่การใช้งาน มาพร้อมกับระบบตาอัจฉริยะ ที่จะทำการตรวจจับความเคลื่อนไหว ถ้าไม่มีคนอยู่ในห้อง เครื่องจะลดการใช้พลังงาน แอร์รุ่นนี้ สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว มีระบบ Inverter Powerful ประหยัดพลังงานได้ดีเยี่ยม

มาพร้อมกับ Air Quality Filter แผ่นกรองฝุ่นละเอียด สามารถดักจับฝุ่น PM 2.5 และยับยังแบคทีเรียได้ ตัวแผงวงจรมีความทนทานเป็นพิเศษ ทนต่อไฟตก ไฟกระชากได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้นาน และใช้งานได้อย่างปลอดภัยครับ

แอร์ไดกิ้น 18000 บีทียู รุ่นไหนดีที่สุด คุ้มค่าน่าใช้งาน?

แอร์ไดกิ้น 18000 btu ดีไหม

คำถามที่ว่า แอร์ไดกิ้น 18000 บีทียู ดีไหม ต้องบอกว่า ดีเยี่ยมครับ และสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่แน่ใจว่าจะเลือก แอร์ Daikin BTU รุ่นไหนดีที่สุด ผมแนะนำเป็น DAIKIN รุ่น MAX INVERTER II รุ่นนี้เด่นในเรื่องประหยัดพลังงาน ทำความเย็นเร็วมากแค่ 1 นาที ถือว่าดีเยี่ยมเลย อีกรุ่นก็เห็นจะเป็น DAIKIN รุ่น SMILE LITE INVERTER สวยงาม ทันสมัย แข็งแรง เย็นเร็วเต็มบีทียู

และอีกรุ่นที่อยากฝากไว้ คือ Daikin รุ่น SMASH II รุ่นนี้มาพร้อมโหมด Powerful Mode เร่งความเย็นเร็วทันใจ ทำงานได้เงียบ ประหยัดไฟด้วยครับ 3 รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด รับรองว่าไม่ผิดหวังเลยครับ

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแอร์ Daikin 18000 BTU

ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการดูรายละเอียดของแอร์ขนาดอื่น ๆ สามารถดูได้จากบทความด้านล่างนี้นะครับ มีหลายขนาดให้เลือกดูเลยครับ

บทส่งท้าย

จบไปแล้วนะครับ สำหรับ แอร์ไดกิ้น 18000 BTU รุ่นไหนดี สำหรับแอร์ทั้ง 7 รุ่นจากแบรนด์ไดกิ้นที่เรานำมาฝากในวันนี้ มีคคุณภาพที่ดีเยี่ยมมาก ๆ ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ทนทาน แข็งแรง ใช้งานได้นานเลยครับ สำหรับแบรนด์ไดกิ้นเพื่อน ๆ มั่นใจคุณภาพได้เลย เย็นเร็ว ประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าไฟได้เป็นอย่างดีเลยครับ

About the Author: Tangthon

สวัสดีครับ ผมตังค์ทอน ผู้ที่มีความสนใจของใช้ต่าง ๆ ทั้งภายในบ้าน และนอกบ้าน เพราะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดี และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ผมจึงอยากเขียนรีวิวแนะนำสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งแนะนำวิธีการเลือกซื้อเพื่อให้ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาสินค้านั้น ๆ ได้ทราบ เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการตัดสินใจ ให้สามารถเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น สิ่งไหนดี สิ่งไหนน่าใช้ ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดีที่สุด สามารถหาคำตอบได้ จากในบทความเลยครับ

You might like