10 แอร์ 15000 BTU ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ราคาถูก เย็นสบาย อากาศสะอาด

แอร์ 15000 BTU ยี่ห้อไหนดี

มีสิ่งอำนวยความสะดวกชนิดหนึ่ง ที่ช่วยแก้ปัญหาอากาศร้อนให้เราได้ สิ่งนั้นคือ แอร์ นั่นเองครับ และขนาดของแอร์ที่เหมาะสมกับการใช้งานในปัจจุบัน คือ แอร์ 15000 BTU นั่นเอง สำหรับแอร์บ้านขนาด 15000 BTU นี้ เป็นแอร์ขนาดมาตรฐาน กำลังดี พอเหมาะต่อการใช้งาน ไม่เล็กเกินไป และไม่ได้ใหญ่จนเกินไป ซึ่งในปัจจุบันมีแอร์มากมายหลายแบรนด์ออกมาให้เราได้เลือกซื้อมาติดตั้งกัน

ไม่ว่าจะเป็น MITSUBISHI, Carrier, DAIKIN, LG, HAIER, EMINENT, CENTRAL AIR และอีกมากมาย ซึ่งแอร์รุ่นใหม่ ๆ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างเทคโนโลยี Inverter ที่ประหยัดพลังงาน เป็นต้น ทำให้เหมาะสำหรับใช้งานมาก ๆ ครับ วันนี้ ตังค์ทอน จะมาแนะนำ 10 อันดับ แอร์ 15000 BTU ยี่ห้อไหนดี ประหยัดไฟ และจะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อให้ได้รู้กันอีกด้วย บอกได้เลยว่าน่าสนใจมาก ๆ เรามาดูกันได้เลยครับ

วิธีการเลือกซื้อแอร์ 15000 BTU อย่างไรให้ตอบโจทย์ที่สุด

แอร์ 15000 BTU ราคาถูก

ในการที่เราเลือกซื้อ แอร์ แน่นอนว่าเราก็ต้องการแอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด คำถามคือเราต้องดูเรื่องอะไรบ้าง ปัจจัยอะไรที่เราต้องพิจารณา ถ้าอย่างนั้นแนะนำให้เพื่อน ๆ ดูรายละเอียดดังนี้

1. ดูจากดีไซน์ของแอร์ที่เราถูกใจ

อันดับแรกเลย แอร์มีหลายแบรรนด์ หลายรุ่น ให้เราเลือก แต่ละรุ่นก็ออกแบบดีไซน์มาแข่งกันอย่างดุเดือด แน่นอนว่าเราก็จะมีรูปแบบที่เราถูกใจ และคงมีความสุขที่ได้ใช้งานในรูปแบบที่เราชื่นชอบ ดังนั้น ให้เพื่อน ๆ เลือกจากแบรนด์ที่ชอบ และการออกแบบดีไซน์ที่ถูกใจเราก่อนเลย เพราะเมื่อติดตั้งแอร์แล้ว ก็จะเป็นการตกแต่งห้องของเราไปในตัว

เมื่อเราได้แอร์ที่ดีไซน์มาอย่างสวยงาม ดูดี เรียบหรู ทันสมัย บางรุ่นก็มีหลายสีให้เลือกด้วย เราก็เลือกที่ถูกใจก่อน จากนั้นก็มาเริ่มพิจารณาฟังก์ชั่นต่าง ๆ และดูรายละเอียดที่ลึกขึ้นต่อไปเพื่อให้ได้ที่ตรงกับบความต้องการที่สุด

2. ควรเลือกแอร์ระบบอินเวอร์เตอร์เพื่อประหยัดพลังงาน

แอร์ในปัจจุบัน ส่วนใหญ่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่มีข้อดีหลายอย่าง และเหมาะสมต่อการใช้งานมาก คือ แอร์อินเวอร์เตอร์ประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อทำความเย็นได้ถึงที่กำหนดแล้ว คอมเพรสเซอร์ก็จะทำงานช้าลง แต่ไม่ได้ตัดการทำงาน ไม่ต้องเริ่มกระบวนการใหม่ ทำให้ใช้พลังงานต่ำ

ส่งผลให้เราประหยยัดค่าไฟได้มากด้วย อีกส่วนหนึ่งคือ เครื่องทำงานเงียบ ไม่รบกวนการพักผ่อนเลย ยิ่งถ้าติดตั้ง แอร์อินเวอร์เตอร์ ไว้ที่ห้องนอนก็ถือว่าเหมาะสมเลย เพราะเสียงเครื่องที่เงียบ ทำให้เราหลับสนิทตลอดคืนนั่นเอง

3. พิจารณาจากฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจ

ความน่าสนใจของ เครื่องปรับอากาศ 15000 BTU ในปัจจุบันคือ มีฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ที่ใช้งานได้ดีติดตั้งมาให้มากมาย ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้เป็นอย่างดี อย่างเช่น ฟังก์ชั่นกรองอากาศ ที่สามารถดังจับฝุ่นละออง เชื้อโรค และ PM 2.5 ได้อย่างเอาอยู่ ซึ่งช่วยให้ได้อากาศที่ปลอดภัย ระบบกระจายแรงลมได้ทั่วบริเวณ

ที่จะช่วยส่งลมเย็นไปได้ทั่ว และใช้เวลาที่รวดเร็ว ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิห้อง ที่สามารถจับได้อย่างแม่นยำ และปรับอุณหภูมิได้อย่างอัตโนมัติ และโหมดปล่อยประจุลบ ที่คงความสะอาดบริสุทธิ์ให้อากาศตลอดการใช้งานแอร์ เป็นต้นครับ

4. ตรวจสอบว่ามีการใช้งานน้ำยา R32 หรือไม่

ปัจจุบันหลายแบรนด์มีการนำสารทำความเย็น R32 มาใช้งาน ซึ่งน้ำยา R32 กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ที่เป็นอย่างนั้นเพราะว่า น้ำยา R32 เมื่อนำไปใช้งาน จะไม่ปล่อยมลพิษต่าง ๆ ขึ้นไปทำลายชั้นบรรยากาศ ทำให้แอร์รุ่นที่ใช้งาน เป็นแอร์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำให้สิ่งแวดล้อมแย่ลง อีกทั้งน้ำยานี้

ยังช่วยให้การทำความเย็นมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย คอมเพรสเซอร์ทำงานไม่หนัก ประหยัดพลังาน ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว และถ้ารุ่นไหนเป็นแอร์ระบบ Inverter ควบคู่ไปด้วย ก็จะยิ่งดีมากขึ้นไปอีกครับ เพราะฉะนั้นควรเลือกแอร์ที่ใช้น้ำยา R32 และควรเป็นแอร์อินเวอร์เตอร์ด้วยครับ

10 อันดับ แอร์ 15000 BTU ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 คุ้มค่าราคาถูก ประหยัดพลังงาน ทำงานเงียบ

1. Daikin Inverter แอร์ 15000 BTU รุ่น MAX INVERTER

Daikin Inverter รุ่น MAX INVERTER

ราคา 21,700 บาท

แอร์อินเวอร์เตอร์ คุณภาพเยี่ยม ประหยัดพลังงาน เย็นทั่วถึงได้อย่างรวดเร็ว

Daikin Inverter รุ่น MAX INVERTER แอร์เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการประหยัดพลังงาน ควบคู่กับการมีฉลลากประหยัดไฟเบอร์ 5 มาให้ด้วย ยิ่งช่วยประหยัดค่าไฟให้เราได้มากอีกด้วย ต่อมา สามารถทำความเย็นได้เร็ว ส่งลมได้ไกลเรี่ยเพดาน กระจายลมได้อย่างทั่วถึงภายใน 1 นาที ไม่ต้องรอนานเลย

มีแผ่นกรองฝุ่นละอองระดับนาโน สามารถดักจับฝุ่น PM 2.5 เชื้อรา แบคทีเรีย และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึง มีระบบการเป่าไล่ความชื้นหลังจากปิดแอร์ เพื่อลดการสะสมของเชื้อรา ที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพอีกด้วย ถือได้ว่าเป็นแอร์ที่น่าติดตั้งเพื่อใช้งานมากครับ

2. CARRIER แอร์ 15000 BTU รุ่น Copper 11 Inverter

Carrier รุ่น Copper 11 Inverter

ราคา 20,500 บาท

ทำความเย็นสูง แต่ใช้พลังงานต่ำ กระจายลมได้ดี มีการรับประกันให้มากถึง 10 ปี

CARRIER รุ่น Copper 11 INVERTER มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบหรูดูดี เป็นแอร์รุ่นใหม่ที่มีเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ประหยัดพลังงาน คอยล์เย็นและคอยล์ร้อนของรุ่นนี้ ผลิตมาจากคอยล์ทองแดง แข็งแรง ทนทานต่อการกัดกร่อนในทุกสภาพอากาศ เด่นในเรื่องความปลอดภัย โดยจะมีระบบป้องกันแผงวงจร ถ้าไฟตกหรือไฟเกิน

มีฟังก์ชั่น BIG AIRFLOW ที่จะทำการกระจายลมเย็นได้ไกลกว่าเดิม ส่งลมเย็นได้มาก เย็นได้อย่างทั่วถึงเพีบง 1 นาที มีแผ่นกรองฝุ่นละออง เชื้อโรค แบคทีเรีย และฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 94% ช่วยให้ได้อากาศที่ปลอดภัย และควบคุมการทำงานได้ง่ายผ่านทาง WIFI ทางสมาร์ทโฟน

3. Mitsubishi Electric แอร์ 15000 BTU รุ่น Super Inverter GT

MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น SUPER INVERTER (GT)

ราคา 28,900 บาท

คุ้มค่าน่าใช้งาน ประหยัดไฟเบอร์ 5 และใช้สารทำความเย็น R32 ดีต่อสิ่งแวดล้อม

Mitsubishi Electric รุ่น Super Inverter GT แอร์ประสิทธิภาพดี ที่มีการนำสารสารทำความเย็น R32 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ทำลายชั้นบรรยากาศ ลดภาวะเรือนกระจก แอร์รุ่นนี้มาพร้อมกับระบบประหยัดพลังงาน ปรับอุณหภูมิให้เย็นลงได้รวดเร็ว ส่งลมเย็นได้ไกลสูงสุดถึง 12 เมตรด้วยกัน สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยโปรแกรมตั้งเวลาเปิดปิดล่วงหน้าได้ 24 ชม.

สามารถกรองและตรวจจับฝุ่นละอองขนาดเล็ก และฝุ่น PM 2.5 ในอากาศด้วยประจุไฟฟ้า รวมไปถึง ดักจับเชื้อรา แบคทีเรีย และกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยแผ่นกรองคุณภาพสูง และก็ยังมีระบบ ERROR CODE ง่ายต่อการเซ็คอาการเสียด้วย

4. HAIER แอร์ 15000 BTU รุ่น CLEAN COOL INVERTER

HAIER รุ่น CLEAN COOL INVERTER

ราคา 16,800 บาท

ทำความเย็นเร็วทันใจ ปรับอุณหภูมิได้แม่นยำ กรองอากาศได้สะอาด จัดการ PM 2.5 ได้ดี

HAIER รุ่น CLEAN COOL INVERTER ได้รับการออกแบบดีไซน์มาอย่างสวยงาม ทันสมัย เรียบหรูดูดี ด้วยเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ช่วยให้สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว แต่ใช้พลังงานต่ำ ช่วยลดค่าไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถส่งลมเย็นไปได้ไกล 12 เมตร ส่งความเย็นไปได้อย่างทั่วทั้งห้อง

ต่อมา มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ เพื่อขจัดคราบสกปรกออกไปจากตัวแอร์โดยอัตโนมัติ ทำให้ไม่เกิดการอับชื้นภายในเครื่อง สามารถนอนหลับพักผ่อนได้สนิทตลอดทั้งคืน เพราะมีฟังก์ชั่นการปรับอุณหภูมิในระหว่างนอนหลับให้เหมาะสมนั่นเอง

5. DAIKIN แอร์ 15000 BTU รุ่น SUPER SMILE INVERTER II

DAIKIN รุ่น SUPER SMILE INVERTER II

ราคา 28,600 บาท

มีฟังก์ชั่นจับความเคลื่อนไหว ประหยัดพลังงานเมื่อไม่มีคนอยู่ ใช้สารทำความเย็น R32 ดีต่อสิ่งแวดล้อม

DAIKIN รุ่น SUPER SMILE INVERTER II แอร์อีกหนึ่งรุ่นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยแอร์ไดกิ้นรุ่นนี้ มีการนำสาร สารทำความเย็น R32 ที่ไม่ไปทำลายชั้นบรรยากาศ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมให้สะอาดอยู่เสมอ มาพร้อมเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ประหยัดพลังงาน ทำความเย็นได้เร็ว ส่งความเย็นแบบสวิงไปทั่วทั้งห้อง โดยส่งลมได้ไกล 9 เมตร

สามารถฟอกอากาศได้อย่างสะอาด ด้วยระบบป้องกันกลิ่นอับ เชื้อรา แบคทีเรีย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามาก เพราะแอร์รุ่นนี้ถือว่าทนทาน เพราะแผงคอยล์ร้อนทำมาจากทองแดง ดังนั้นมั่นใจได้เลยครับว่าจะสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานทีเดียว

6. Carrier แอร์ 15000 บีทียู รุ่น ION-STRIKE Inverter

Carrier ION-STRIKE Inverter

ราคา 20,800 บาท

ทนทานคุ้มค่าน่าใช้งาน ฟอกอากาศได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมรับประกันสูงสุดถึง 10 ปี

Carrier รุ่น ION-STRIKE Inverter แอร์อินเวอร์เตอร์จากแบรนด์ดัง แคร์เรียร์ ที่จะเปลี่ยนวันที่อากาศร้อน ให้กลายเป็นวันที่เย็นสบาย ผ่อนคลาย หายร้อนเป็นปลิดทิ้ง แอร์รุ่นนี้ สามารถทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว กระจายแรงลมออกไปได้อย่างทั่วถึง ช่วยให้เย็นทั่วบริเวณในเวลาอันสั้น

ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าไฟได้อย่างดี เพราะมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 1 ดาว ตรงนี้การันตีได้เป็นอย่างดี ได้อากาศที่สะอาด ปลอดภัย ไร้ฝุ่น PM 2.5 พร้อมทั้งไวรัส แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ด้วยแผ่นกรองคุณภาพสูง ส่งผลดีต่อสุขภาพมาก ๆ ครับ

7. MITSUBISHI ELECTRIC แอร์ 15000 BTU รุ่น HAPPY INVERTER

MITSUBISHI รุ่น HAPPY INVERTER

ราคา 24,000 บาท

สร้างความเย็นได้เร็วด้วยปุ่มเดียว ตั้งเวลาเปิดปิดล่วงหน้าได้ และทนทานประหยัดไฟ

MITSUBISHI รุ่น HAPPY INVERTER แอร์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยการใช้สารทำความเย็น R32 ไม่ทำลายชั้นโอโซน ใช้งานได้อย่างสบายใจ มีเทคโนโลยีที่ทำความเย็นรวดเร็ว ภายในปุ่มเดียวเท่านั้นเอง สะดวกสบายมาก ภายในเครื่องมี Nano Platinum Filter เป็นแผ่นกรองอนุภาคระดับนาโน ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรค เชื้อรา

แบคทีเรีย และกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ เรื่องของความปลอดภัยก็ถือว่าทำได้ดี โดยมีระบบเปิดเครื่องอัตโนมัติ เมื่อเกิดไฟดับแล้วไฟกลับมา เครื่องจะเริ่มทำงานอีกครั้ง และยังมีการรับประกัน คอมเพรสเซอร์ 5 ปี และอะไหล่อีก 1 ปี มาให้ด้วย ใช้งานได้สบายใจเลย

8. Carrier แอร์ 15000 บีทียู รุ่น Copper 10 Inverter

Carrier รุ่น Copper 10 Inverter

ราคา 19,299 บาท

ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ดักจับฝุ่นขนาดเล็ก PM 2.5 ได้ พลังลมแรง ควบคุมอุณหภูมิแม่นยำ

Carrier รุ่น Copper 10 Inverter เป็นแอร์ที่มีประสิทธิภาพดี คุ้มค่าน่าใช้งาน จากแบรรนด์ดัง Carrier มาพร้อมเทคโนโลยี Inverter ประหยัดพลังงาน มีระบบ Big Airflow ส่งพลังลมแรงไกล ไปได้ทั่วห้อง สามารถกรองอากาศได้สะอาดปลอดภัย ด้วย PM2.5 Filter สามารถดักจับฝุ่น PM 2.5 แบคทีเรีย และมลพิษอื่น ๆ ได้ถึง 99%

มีระบบ Auto Restart ที่จะเริ่มทำงานใหม่อัตโนมัติ ถ้าเกิดไฟดับขึ้น เย็นได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับการดูแลรักษาก็ทำได้ง่ายเลย เพราะถาดน้ำทิ้งแอร์ถอดง่าย ช่วยให้สะอาดยิ่งขึ้น และยังมีการรับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี อะไหล่ 5 ปี ให้ด้วย ทางแบรนด์พร้อมดูแลเราเป็นอย่างดี

9. GREE แอร์ 15000 บีทียู รุ่น Pular i2

GREE รุ่น Pular i2

ราคา 17,499 บาท

ทำความเย็นรวดเร็ว ปรับแรงลมได้ 4 ระดับ แข็งแรง ทนทุกสภาพอากาศ

GREE รุ่น Pular i2 เครื่องปรับอากาศสุดทนทานแข็งแรง ได้รับการออกแบบดีไซน์มาอย่างทันสมัย คอยล์ร้อนและคอยล์เย็น ผลิตมาจากทองแดงคุณภาพสูง แข็งแรงทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ป้องกันความชื้น และป้องกันการกัดกร่อนได้อย่างดี แอร์รุ่นนี้สามารถทำความเย็นได้เร็วทันใจ ปรับแรงลมได้ 4 ระดับ ตามความต้องการ

ช่วยให้สามารถกระจจายแรงลมไปได้ทั่วบริเวณ พักผ่อนได้อย่างเย็นสบาย มีแผ่นกรองอากาศ 3 ตัว กรองสิ่งสกปรกและเชื้อโรค ทำให้ได้อากาศสะอาด ปลอดภัย สดชื่น ส่งผลดีต่อสุขภาพ และใช้สารทำความเย็น R32 เพื่อเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

10. Daikin แอร์ 15000 บีทียู รุ่น KQ Series

Daikin รุ่น KQ Series

ราคา 20,699 บาท

กรองอากาศสะอาด ดักจับฝุ่น PM 2.5 ได้ ส่งลมเย็นไปได้ไกล กระจายไปทั่วมุมห้อง

Daikin รุ่น KQ Series แอร์ทำความเย็นได้เร็ว สร้างอากาศที่สะอาด ปลอดภัย ส่งผลดีต่อสุขภาพ ส่งลมเย็นอย่างรวดเร็วภายใน 1 นาที มาพร้อมกับแผ่นกรองฝุ่นละเอียด มีความสามารถในการยับยั้งเชื้อรา ฝุ่นละออง แบคทีเรีย และสามารถดักจับฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย ในระหว่างที่แอร์ทำงาน มีเสียงที่เบามาก ๆ เสียงดังเพียงแค่ 40 เดซิเบล

แผงวงจรมีความทนทานเป็นพิเศษช่วยให้เกิดความปลอดภัย ทนไฟตกไฟกระชากได้มากที่สุด 450 โวลต์ และยังมีระบบเป่าไล่ความชื้น เมื่อเราปิดเครื่อง เพื่อลดการอับชื้น อันจะเกิดเป็นเชื้อรา และแบคทีเรีย ช่วยให้แอร์สะอาดปราศจากโรคอยู่ตลอดเวลา

แอร์ 15000 BTU เหมาะกับห้องขนาดเท่าไร?

แอร์ 15000 BTU รีวิว

สำหรับคนที่ต้องการใช้งาน แอร์ 15000 BTU ควรทราบด้วยนะครับว่า แอร์ขนาดนี้เหมาะสำหรับขนาดห้องเท่าไร ต้องบอกแบบนี้ครับว่า ต้องดูด้วยว่าห้องนั้นมีม่านกันแดดหรือไม่ได้อยู่ที่ที่โดนแดด หรือ ห้องโดนแดดเต็ม ๆ ถ้าเป็นห้องปกติที่มีม่านกันแดด หรือไม่ได้อยู่ในมุมโดนแดดเลย จะใช้งานกับห้องขนาด 18 – 22 ตรม. และถ้าเป็นห้องที่โดนแดดเต็ม ๆ เลย

จะใช้งานห้องขนาด 17 – 21 ตรม. ที่ขนาดลดลงนั้นก็เพราะว่า ห้องที่โดดแดดจะสะสมความร้อนเป็นจำนวนมาก ในการที่แอร์จะปล่อยความเย็นมาสู้ความร้อน อาจจะเกินกำลังเกินไป ส่งผลให้แอร์ทำงานหนัก ส่งผลให้ไม่เย็นเท่ากับที่เราต้องการนั่นเอง รวมทั้งยังใช้พลังงานมาก ค่าไฟก็แพงขึ้นด้วย

ถ้าห้องของเพื่อน ๆ โดนแดดเต็ม ๆ แล้วห้องมีขนาดเกินกว่าที่ทางเราแนะนำ แอร์ 15000 BTU อาจจะไม่พอ อาจจะต้องขยับเป็น แอร์ 18000 BTU หรือ แอร์ 24000 BTU ไปเลยจะเหมาะสมกว่าครับ

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแอร์ 15,000 BTU

ในส่วนของแอร์นั้น ไม่ได้มีเพียงแค่ขนาด 15,000 BTU นะ แต่เราก็ยังมีแอร์อีกหลายขนาด หรือจะเลือกจากประมาณราคา เราก็มีบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องมาฝากกันด้วย สามารถดูได้จากบทความข้างล่างเลยนะครับ

บทส่งท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ได้ข้อมูลจุใจกันเลยใช่ไหมครับ สำหรับใครที่ยังต้องการความมั่นใจอีกนิดเพื่อเลือกแอร์ที่ดีที่สุด ขอแนะนำเป็น Daikin Inverter รุ่น MAX INVERTER เลยนะครับ เป็นรุ่นที่ประหยัดพลังงาน เย็นฉ่ำ ประหยัดค่าไฟได้เป็นอย่างดี หรือถ้าใครชอบแคเรียร์ สงสัยว่า แอร์แคเรียร์ 15000 btu รุ่นไหนดี แนะนำเป็นรุ่น CARRIER รุ่น Copper 11 INVERTER กำลังมาแรงเลย และอีกรุ่น Mitsubishi Electric รุ่น Super Inverter GT ก็น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกันครับ

About the Author: Tangthon

สวัสดีครับ ผมตังค์ทอน ผู้ที่มีความสนใจของใช้ต่าง ๆ ทั้งภายในบ้าน และนอกบ้าน เพราะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดี และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ผมจึงอยากเขียนรีวิวแนะนำสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งแนะนำวิธีการเลือกซื้อเพื่อให้ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาสินค้านั้น ๆ ได้ทราบ เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการตัดสินใจ ให้สามารถเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น สิ่งไหนดี สิ่งไหนน่าใช้ ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดีที่สุด สามารถหาคำตอบได้ จากในบทความเลยครับ

You might like