10 แอร์ 9000 BTU ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 รุ่นไหนดี ดีไซน์สวย ประหยัดไฟ

แอร์ 9000 BTU ยี่ห้อไหนดี

ในเวลาที่อากาศร้อน อุปกรณ์ช่วยคลายร้อน สำหรับคนที่พักห้องไม่ได้ใหญ่มาก คงไม่มีอะไรจะเหมาะสมไปกว่า แอร์ 9000 BTU ครับ เพราะเป็นแอร์ที่มีขนาดพอเหมาะ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในท้องตลาดบ้านเรา มีแอร์รุ่นใหม่ ๆ ประหยัดไฟ และมีฟังก์ชั่นครบครัน ออกมากหลายรุ่นให้เราเลือกซื้อหามาติดตั้งกัน อีกทั้งยังมีหลายแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเชื่อถือได้ เหมาะสำหรับใช้งาน

อย่างเช่น CARRIER, Daikin, HAIER, MITSUBISHI, CENTRAL AIR และ อีกมากมายครับ ไม่เพียงเท่านั้น ปัญหาสำคัญในตอนนี้อย่าง ฝุ่น PM 2.5 ที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ แอร์ 9000 บีทียูนี้ ก็สามารถดักจับได้ด้วย วันนี้ ตังค์ทอน จะมาแนะนำ 10 อันดับ แอร์ 9000 BTU ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดีที่สุด และจะมาแนะนำวิธีการเลือกซื้อเบื้องต้นให้ได้ทราบด้วย เรามาเริ่มดูกันเลยครับ

วิธีการเลือกซื้อแอร์ 9000 BTU อย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด

แอร์ 9000 btu ประหยัดไฟที่สุด

เพื่อให้ได้แอร์ที่คุ้มค่าน่าใช้งาน เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของเรา ต้องมาดูกันก่อนนะครับว่าเราต้องพิจารณาปัจจัยอะไรบ้าง รายละเอียดต่าง ๆ มีดังนี้ครับ

1. เลือกซื้อแอร์จากแบรนด์ที่เชื่อถือได้

แบรนด์ที่น่าเชื่อถือของแอร์มีมากมายหลายแบรนด์ให้เราเลือกเลย ซึ่งหลาย ๆ แบรนด์ขึ้นชื่อมาก ๆ ในเครื่องใช้ไฟฟ้า ทำให้เราสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของสินค้า ไม่ว่าจะเป็น ดีไซน์สวยงาม ฟังก์ชั่นการใช้งานมีมาให้ครบ เหมาะสมสำหรับการใช้งาน มั่นใจได้ในการรับประกัน และบริการหลังการขาย แบรนด์ที่มีชื่อเสียงจะดูแลเราเป็นอย่างดี

ถ้าแอร์ของเรามีปัญหา ก็สามารถติดต่อศูนย์บริการได้อย่างง่ายดาย และได้รับการดูแลเป็นอย่างดี แต่ถ้าเป็นแบรนด์ที่ไม่น่าเชื่อถือ อาจจะได้รับบริการหลังการขายช้า หรืออะไหล่ไม่ค่อยมี ทำให้เราไม่สะดวกสบายได้ ดังนั้นพิจารณาจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงก่อนครับ

2. พิจารณาแอร์ที่ประหยัดไฟได้เป็นอย่างดี

แอร์ที่มีความสามารถในการประหยัดไฟได้อย่างยอดเยี่ยม ในปัจจุบัน คือ แอร์ที่มีระบบอินเวอร์เตอร์ สำหรับระบบอินเวอร์เตอร์จะทำให้คอมเพรสเซอร์ปรับรอบการทำงานให้เหมาะกับอุณหภูมิของห้อง โดยไม่ได้ตัดการทำงานเหมือนกับระบบของแอร์เก่า ที่จะตัดแล้วเริ่มใหม่ ซึ่งใช้พลังงานมาก

ส่งผลให้เราต้องจ่ายค่าไฟมากขึ้นตามไปด้วย จุดนี้จะช่วยให้เราตัดสินใจเลือกได้อย่างง่ายดายขึ้น มองหา แอร์อินเวอร์เตอร์ เลย รับรองว่าทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เย็นฉ่ำ ประหยัดพลังาน และลดค่าไฟอย่างเห็นได้ชัด

3. มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่จำเป็นมาให้ครบ

แอร์ ที่เหมาะสำหรับการใช้งาน จำเป็นต้องมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สำคัญมาให้อย่างครบครัน ซึ่งนอกจากจะสามารถทำความเย้นได้อย่างเย็นฉ่ำ และประหยยัดพลังงานแล้ว ฟังก์ชั่นที่น่าสนใจอย่างเช่น ดักจับและกรองฝุ่น PM 2.5 ได้ ซึ่ง PM 2.5 เป้นปัญหาใหญ่มาก ๆ ในตอนนี้เลย เพื่อสุขภาพ ต้องดักจับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ต่อมา ฟังก์ชั่นกระจายแรงลมได้อย่างทั่วถึง มีเซ็นเซอร์ตรวจจับมลพิษในอากาศ และการตั้งเวลาเปิดปิดเครื่องเป็นต้น ถ้าต้องการความสะดวกสบาย ให้พิจารณาเลือกซื้อแอร์ที่มีฟังก์ชั่นครบ เพื่อที่จะได้ตอบโจทย์มากที่สุด

4. เลือกแอร์รุ่นที่มีความทนทานแข็งแรง

แอร์รุ่นใหม่ ๆ หลายรุ่นมีจุดเด่นอยู่ที่มีความทนทานแข็งแรง ใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยใช้งานเป็นคอยล์ทองแดง ซึ่งคอยล์ทองแดงสามารถทนต่อความร้อนได้เป็นอย่างดี ทนต่อสภาพทุก ๆ อย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เสียหายได้ยาก ซ่อมแซมรักษาได้ง่าย ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานมาก ๆ คุ้มค่าต่อการใช้งานที่สุดเลย เพราะฉะนั้น เพื่อการใช้งานระยะยาว แอร์ที่ใช้งานคอยล์ทองแดง ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมากเลยทีเดียวครับ

10 อันดับ แอร์ 9000 BTU ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ทนทานคุ้มค่า ประหยัดไฟ เย็นเร็ว ราคาถูก

1. CARRIER แอร์ 9000 BTU รุ่น X-INVERTER PLUS

CARRIER รุ่น X-INVERTER PLUS

ราคา 20,400 บาท

คุณภาพเยี่ยมเย็นฉ่ำ ฟอกอากาศสะอาด ปราศจากฝุ่นละออง แบคทีเรีย และ PM 2.5

CARRIER รุ่น X-INVERTER PLUS เป็นแอร์ที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ แอร์รุ่นนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงมากในตอนนี้เลย สามารถสร้างความเย็นฉ่ำได้อย่างรวดเร็ว มีระบบ X-IONIZER ที่ฟอกอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ กำจัดฝุ่นละออง เชื้อรา แบคทีเรีย และฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างอยู่หมัด ได้อากาศที่บริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ

มีระบบ BIG AIRFLOW ที่จะทำการส่งลมเย็น ๆ ออกไปได้ไกล ส่งไปได้ทั่วทั้งห้อง แอร์รุ่นนี้ประหยัดพลังงานมาก ทำงานได้เงียบดีจริง ๆ ไม่รบกวนการพักผ่อนของคนในบ้าน และมีการการันตีด้วยฉลากเบอร์ 5 “3 ดาว” มาให้ด้วย ซื้อมาใช้งานคุ้มค่าแน่นอนครับ

2. Daikin Inverter แอร์ 9000 BTU รุ่น MAX INVERTER

Daikin Inverter รุ่น MAX INVERTER

ราคา 16,500 บาท

กรองฝุ่น PM2.5 ได้ดี ระบบอินเวอร์เตอร์ประหยัดพลังงาน ส่งความเย็นได้อย่างทั่วถึง

Daikin Inverter รุ่น MAX INVERTER แอร์ไดกิ้นถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง และน่าเชื่อถือเหมาะสำหรับใช้งานมาก โดยรุ่นนี้เป็นแอร์อินเวอร์เตอร์ ประหยัดไฟเบอร์ 5 ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว ส่งลมเย็นได้ไกล เย็นได้ทั่วบริเวณ ส่งลมออกไปได้ภายในเวลา 1 นาทีเท่านั้นเอง นอกจากทำความเย็นและส่งลมไกลแล้ว

ยังสามารถกรองฝุ่น PM2.5 ได้ สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อโรคต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อากาศเย็นที่ได้ดีต่อสุขภาพ และคนที่เป็นภูมิก็ดีตต่อสุขภาพเช่นกัน เครื่องทำงานเสียงเงียบแค่ 40 เดซิเบลเท่านั้นพักผ่อนได้อย่างสบายใจ และแอร์รุ่นนี้ยังทนทานต่อแรงดันไฟฟ้าที่ไม่เสถียรอีกด้วย

3. HAIER แอร์ 9000 BTU รุ่น CLEAN COOL INVERTER

HAIER รุ่น CLEAN COOL INVERTER

ราคา 12,900 บาท

ทำความเย็นเร็วขึ้น 47% รักษาอุณหภูมิได้คงที่ พร้อมทำความสะอาดเครื่องได้อัตโนมัติ

HAIER รุ่น CLEAN COOL INVERTER แอร์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าใช้งานมาก ๆ เลย มีระบบ Turbo Cool เร่งความเย็นให้เร็วขึ้น 47% ทำความเย็นได้เร็วง่าย ๆ เพียงแค่นิ้วสัมผัสเท่านั้น มีฟังก์ชั่นปรับอุณหภูมิโดยอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะสมในระหว่างนอนหลับ ทำให้พักผ่อนได้อย่างสบายตลอดทั้งคืน

ด้วยแอร์เครื่องนี้เป็นระบบอินเวอร์เตอร์ ช่วยในเรื่องการประหยัดพลังงาน ประหยัดไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดภาระค่าไฟได้มากทีเดียว และยังมีฟังก์ชั่นการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ เพื่อขจัดคราบสกปรกได้ด้วยตนเองครับ

4. MITSUBISHI ELECTRIC แอร์ 9000 BTU รุ่น SUPER INVERTER (GT)

MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น SUPER INVERTER (GT)

ราคา 19,800 บาท

ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว ทำงานเงียบ มีแผ่นกรองดักจับฝุ่นขนาดเล็กได้ดีเยี่ยม

MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น SUPER INVERTER (GT) แอร์อินเวอร์เตอร์ประหยัดพลังงาน ลดรอบของคอมเพรสเซอร์ ได้อุณหภูมิที่เย็นสบาย พักผ่อนได้อย่างสบายใจ มาพร้อมกับแผ่นกรองอากาศ ดักจับอนุภาคเล็กระดับนาโนได้ มีเทคโนโลยีเพื่ออากาศสะอาด ช่วยกรองและดักจับฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วยประจุไฟฟ้า อากาศสะอาดปลอดภัย

มีระบบ Auto Vene Control กำหนดทิศทางลมให้ไปในทางที่เราต้องการได้ สามารถส่งลมได้ไกลมาก ๆ เลย โดยไปได้ไกลถึง 12 เมตร ทำงานเงียบมากแค่ 18 เดซิเบลเท่านั้น และมีโปรแกรมตั้งเวลาเปิดไปได้ล่วงหน้า 25 ชั่วโมงครับ

5. CENTRAL AIR แอร์ 9000 BTU รุ่น JSFE

CENTRAL AIR รุ่น JSFE

ราคา 12,400 บาท

มาพร้อมมาตรฐานประหยัดไฟ เบอร์ 5 ฟอกอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ เย็นฉ่ำอากาศบริสุทธิ์

CENTRAL AIR รุ่น JSFE แอร์ขนาด 9000 BTU ที่ได้รับการออกแบบดีไซน์มาอย่างทันสมัย มีความทนทานแข็งแรง โดยแผงคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน ผลิตมาจากท่อทองแดงที่แข็งแรง ช่วยให้สามมารถใช้งานได้อย่างยาวนานมากยิ่งขึ้น มีแผ่นฟอกอากาศ เคลือบสารสกัดจจากชาเขียว มีความสามารถในการช่วยยังยั้งไวรัส และแบคทีเรีย

ทำให้อากาศสะอาด และบริสุทธิ์ดีต่อสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง สามารถส่งลมเย็นออกไปได้ไกลทั่วทั้งห้อง เย็นเร็วทั่วบริเวณ แอร์รุ่นนี้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยโดยมีอุปกรณ์ป้องกันคอมเพรสเซอร์ ถ้ามีความร้อนสูงเกินไป และยังมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 มาให้ด้วย

6. Carrier แอร์ 9000 BTU รุ่น Copper 11 Inverter

Carrier รุ่น Copper 11 Inverter

ราคา 14,300 บาท

ประหยัดพลังงาน กระจายลมได้ดี มีการควบคุมผ่านระบบ WIFI BUILT IN 

Carrier รุ่น Copper 11 Inverter มาพร้อมกับระบบอินเวอร์เตอร์ ที่เป็นเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ทำความเย็นได้สูง แต่ใช้กระแสไฟต่ำ ทำให้ประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี มีความทนทานแข็งแรง เพราะมีการใช้วัสดุคอยล์ทองแดง มาทำคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน ในการทำความเย็น สามารถทำได้รวดเร็ว ส่งลมไปได้ไกล

ส่งลมได้ในปริมาณที่มาก ด้วยเสียงที่เบา ไม่รบกวนคนในบ้าน สามารถกรองอากาศได้เยี่ยมด้วย PM-2.5 FILTER สามารถกำจัดมลพิษ ฝุ่นละออง เชื้อโรค และ ฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และถ้าไฟดับระบบก็จะกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้แบบอัตโนมัติ

7. DAIKIN แอร์ 9000 บีทียู รุ่น SMILE LITE INVERTER

DAIKIN รุ่น SMILE LITE INVERTER

ราคา 18,500 บาท

ทนทานแข็งแรง คุ้มค่าน่าใช้งาน เย็นเร็วเต็มบีทียู ประหยัดพลังงานเป็นเยี่ยม

DAIKIN รุ่น SMILE LITE INVERTER แอร์คุณภาพดีเย็นฉ่ำ เย็นเร็ว เย็นเต็มบีทียู แอร์รุ่นนี้มาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 1 ดาว มั่นใจได้ในเรื่องของการประหยัดพลังงาน มาพร้อมกับ Powerful mode เย็นเร็วทันใจ กระจายลมแรงไปได้ทั่วทิศทาง ภายในมีแผงวงจรที่ทนทานเป็นพิเศษ

สามารถทำงานต่อได้แม่ไฟตกไฟกระชาก ตัวเครื่องได้รับการดีไซน์มาอย่างปลอดภัย ป้องกันจิ้งจกเข้าไปทำความเสียหายแผงวงจรได้ มีแผ่นกรองฝุ่นละเอียด PM 2.5 ช่วยให้อากาศสะอาด และยังสามารถปรับอุณหภูมิได้ครั้งละ 0.5 องศา ต่ำสุด 16 องศาอีกด้วย

8. HAIER แอร์ 9000 บีทียู รุ่น ULTIMATE COOL

HAIER รุ่น ULTIMATE COOL

ราคา 11,400 บาท

ทำความเย็นเร็วส่งแรงลมได้ไกล เย็นสบายทั่วถึง ทนทานใช้งานได้นาน

HAIER รุ่น ULTIMATE COOL มีระบบ Turbo Cool ที่จะทำการเร่งความเย็นให้เร็วมากยิ่งขึ้นถึง 47% ง่าย ๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส แรงลมสามารถส่งออกไปได้ไกลอย่างทั่วทั้งห้อง ช่วยให้รู้สึกเย็นสบาย สดชื่นมาก ๆ มี Comfortable Sleep ฟังก์ชั่นที่จะทำการปรับความเย็นให้เหมาะสมในช่วงเวลานอนหลับ

อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีแอนตี้โมลดิ้งดีไซน์ ที่ตัวเครื่องจะทำการลดการจับตัวเป็นก้อนของน้ำค้าง เป็นการป้องกันการอับชื้น จนเกิดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราที่จะทำลายสุขภาพของเรา ทำให้แอร์รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเพื่อช่วยดูแลสุขภาพของเรา

9. MITSUBISHI ELECTRIC แอร์ 9000 บีทียู รุ่น HAPPY INVERTER

MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น HAPPY INVERTER

ราคา 16,100 บาท

ทนทานประหยัดพลังงาน ทำความเย็นทันใจภายในปุ่มเดียว สามารถตั้งเวลาล่วงหน้าได้

MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น HAPPY INVERTER แอร์อินเวอร์เตอร์ประหยัดพลังงานจากแบรนด์ดัง ที่ออกแบบดีไซน์มาอย่างเรียบหรู ดูดี ทันสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีทำความเย็นทันใจภายในปุ่มเดียว มีแผ่นกรองอากาศ ดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็ก และยับยั้งเชื้อโรคต่าง ๆ ได้

อีกทั้งยังสามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ แล้วส่งอากาศสะอาดออกมาได้อย่างรวดเร็ว แรงลมไปได้ไกล มีฟังก์ชั่น SMART CONDENSER ทนทานประหยัดพลังงาน และยังสามารถตั้งเวลาเปิด หรือ ปิด ล่วงหน้า 12 ชั่วโมงด้วย

10. Carrier แอร์ 9000 บีทียู รุ่น ION-STRIKE Inverter

Carrier รุ่น ION-STRIKE Inverter

ราคา 16,400 บาท

จัดการปัญหาฝุ่น PM 2.5 เย็นเร็ว ลมแรงไปได้ไกล ผ่อนคลายได้ทุกเวลา

Carrier รุ่น ION-STRIKE Inverter แอร์น่าใช้งาน คุณภาพดีจากแบรนด์แคเรียร์ ได้รับการออกแบบดีไซน์มาอย่างเรียบหรูทันสมัย สามารถดังจับฝุ่นละออง มลพิษ สิ่งสกปรก และฝุ่น PM 2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้ง ยังกำจัดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้รวดเร็ว

ช่วยมอบอากาศสะอาด และบริสุทธิ์ให้ผู้อยู่อาศัย สามารถส่งลมแรงออกไปได้ไกลทั่วทิศทาง ช่วยให้ก้องเย็นอย่างทั่วถึง รวมไปถึงยังประหยัดพลังงานมาก มีการการันตีจากฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 มาให้ รวมทั้งยังทำงานเงียบคุ้มค่าน่าใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

แอร์ 9000 BTU ขนาดห้องเท่าไร ถึงเหมาะสำหรับใช้งาน

แอร์ 9000 BTU รีวิว

หลายคนสงสัยว่า แอร์ 9000 BTU ควรใช้กับห้องขนาดเท่าไร คำถามนี้ตอบได้เลยนะครับว่า ถ้าห้องปกติ จะขนาด 12 – 15 ตารางเมตร และถ้าเป็นห้องที่โดนแดด จะเป็นขนาด 10 – 14 ตารางเมตรครับ สำหรับคนที่ต้องการใช้แอร์ขนาดนี้ ต้องตรวจสอบขนาดของห้องก่อนนะครับ แต่ขนาดของห้องกว้างกว่าที่ได้กล่าวไป แอร์ก็จะทำงานหนัก ค่าไฟก็จะสูงขึ้นครับ

ซึ่งถ้าห้องใหญ่ควรเลือกขนาด BTU ให้เหมาะสม เพราะฉะนั้นการเลือกขนาดของแอร์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน จะต้องพิจารณาขนาดของห้อง ควบคู่ไปกับสภาพอากาศภายนอกบ้านด้วย เพราะห้องที่โดนแดดโดยตรงนั้น จะทำให้แอร์ทำงานหนักมากขึ้น จึงต้องเลือกขนาด BTU ที่สูงขึ้นไปนั่นเองครับ

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแอร์ 9000 BTU

ในบทความนี้เราได้นำข้อมูลเกี่ยวกับแอร์ 9000 BTU มาฝากทุกคน แต่ว่า เราก็ยังมีแอร์ขนาดอื่น ๆ มาฝากด้วยนะครับ ถ้าต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้จากบทความด้านล่างเลยครับ

TOP 5 แอร์ 9000 BTU แนะนำ

อันดับ 1 : CARRIER รุ่น X-INVERTER PLUS
อันดับ 2 : Daikin Inverter รุ่น MAX INVERTER
อันดับ 3 : HAIER รุ่น CLEAN COOL INVERTER
อันดับ 4 : MITSUBISHI ELECTRIC รุ่น SUPER INVERTER (GT)
อันดับ 5 : CENTRAL AIR รุ่น JSFE

สรุป

มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วนะครับ สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่า ควรติดแอร์รุ่นไหนดี ผมขอแนะนำอีกครั้งเลยนะครับ ตัวเลือกที่น่าสนใจเลยคือ CARRIER รุ่น X-INVERTER PLUS เพราะเป็นรุ่นอินเวอร์เตอร์

ที่โดดเด่นในเรื่องทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว และประหยัดพลังงานได้อย่างยอดเยี่ยม ราคาก็คุ้มค่าน่าใช้งานมากเลย หรือถ้าชื่นชอบเป็นไดกิ้น แบรนด์ที่มีชื่อเสียงไม่แพ้กัน ก็เลือกเป็น Daikin Inverter รุ่น MAX INVERTER

เป็นรุ่นที่กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ เลยครับ เย็นเร็ว เย็นไว ส่งลมแรงได้อย่างทั่วถึง ปิดท้ายรุ่นที่ดีไม่แพ้ 2 รุ่นที่กล่าวไปแล้ว คือ HAIER รุ่น CLEAN COOL INVERTER ประหยัดพลังงาน ทำงานเงียบดีมาก ยังไงก็ฝากไว้ 3 รุ่นนี้เลยนะครับ

About the Author: Tangthon

สวัสดีครับ ผมตังค์ทอน ผู้ที่มีความสนใจของใช้ต่าง ๆ ทั้งภายในบ้าน และนอกบ้าน เพราะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดี และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ผมจึงอยากเขียนรีวิวแนะนำสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งแนะนำวิธีการเลือกซื้อเพื่อให้ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาสินค้านั้น ๆ ได้ทราบ เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการตัดสินใจ ให้สามารถเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น สิ่งไหนดี สิ่งไหนน่าใช้ ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดีที่สุด สามารถหาคำตอบได้ จากในบทความเลยครับ

You might like