7 แอร์แคเรียร์ 12000 BTU รุ่นไหนดี ปี 2024 ทำงานเงียบ คุ้มค่า ราคาถูก

แอร์แคเรียร์ 12000 BTU รุ่นไหนดี

ถ้าพูดถึงแอร์ที่มีคุณภาพ ชื่อแรก ๆ ที่หลาย ๆ คนนึกถึงคงจะเป็น แอร์ Carrier และขนาดที่มีความพอเหมาะ สามารถใช้งานกับห้องมาตรฐาน ก็คือ แอร์แคเรียร์ 12000 BTU ครับ ในท้องตลาดบ้านเรามีแอร์แคเรียร์ออกมามากมายหลายรุ่นให้เราได้เลือกซื้อหามาใช้งานกัน แต่ละรุ่นก็มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่จำเป็นอย่างครบครัน และที่สำคัญนะคครับ ราคาก็ไม่ได้แพงมากจนเราไม่สามารถซื้อได้ด้วย ด้วยราคาที่ไม่แพง แต่คุณภาพยอดเยี่ยมขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว

วันนี้ครับ ตังค์ทอน จะมาแนะนำ 7 อันดับ แอร์แคเรียร์ รุ่นไหนดี ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย ประหยัดไฟ ราคาสุดคุ้มค่าให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกัน และจะมาแนะนำ วิธีการเลือกซื้อให้อีกด้วยนะ เพื่อน ๆ ปักหมุดกันไว้ได้เลย แต่ละรุ่นที่เรานำมาแนะนำ ได้รับการรีวิวที่ดีมาก ๆ หลาย ๆ คนที่ซื้อไปใช้งานแล้ว ต่างชอบในคุณภาพกันทั้งนั้นครับ อย่ารอช้า เรามาดูรายละเอียดทั้งหมดกันได้เลย

วิธีการเลือกซื้อแอร์แคเรียร์ 12000 BTU ต้องพิจารณาอะไรบ้าง?

แอร์แคเรียร์ 12000 btu inverter ราคา

แอร์แคเรียร์เป็นแบรนด์ชั้นในเรื่องเครื่องปรับอากาศอยู่แล้ว แต่ก่อนซื้อเราก็ต้องพิจารณาปัจจัยต่าง ๆ ก่อนเพื่อให้ได้แอร์ที่ตรงกับความตต้องการมากที่สุด รายละเอียดมีดังนี้ครับ

1. พิจารณาจากงบประมาณของเรา

อันดับแรกก่อนที่จะซื้อแอร์มาใช้งาน เพื่อน ๆ ต้องพิจารณารุ่นจากงบประมาณที่เรามีก่อนนะครับ รวมไปถึงต้องตรวจสอบให้ดีด้วยว่า ราคาเฉพาะเครื่อง หรือรวมค่าติดตั้งไว้แล้ว ถ้าเป็นรุ่นที่มีราคาสูง แน่นอนว่าฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ ก็จะครบครัน แต่ถ้าเราไม่ได้ใช้ฟังก์ชั่นมากมาย ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อรุ่นสูง ๆ ก็ได้ครับ เอาที่เราชอบ ใช้งานได้ดี ไม่เกินงบประมาณที่ตั้งไว้ ถือว่าโอเคแล้วครับ

2. เลือกแอร์จากขนาดของห้อง

สำหรับแอร์ขนาด 12000 BTU จะเป็นแอร์ที่เหมาะกับห้องขนาด 16 – 20 ตารางเมตร ขนาดนี้เป็นห้องที่ไม่ค่อยโดนแดดนะ แต่ถ้าเป็นห้องที่โดนแดด ควรลดขนาดลงมาเป็น 14 – 18 ตารางเมตร ขนาดห้องดังกล่าว จะเหมาะสำหรับการใช้แอร์ 12000 BTU เพราะสามารถทำความเย็นฉ่ำได้อย่างทั่วถึง เครื่องทำงานไม่หนัก ประหยัดไฟ และยังช่วยประหยัดค่าไฟรายเดือนได้ดีด้วย

3. มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่จำเป็นอย่างครบครัน

ฟังก์ชั่น์ชั่นที่จำเป็นต้องใช้งานอย่างเช่น ปรับอุณหภูมิอัตโนมัติ เพื่อทำให้เราหลับได้อย่างสบาย ระบบฟอกอากาศและดักจับฝุ่น PM 2.5 เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา และมีฟังชั่นกระจายความเย็นได้อย่างรวดเร็ว เพื่อส่งลมเย็นออกไปได้อย่างทั่วถึง เป็นต้น ดังนั้น เพื่อน ๆ ควรพิจารณาว่ารุ่นที่ต้องการนั้น มีฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้งานหรือไม่ เพื่อที่จะได้ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

4. มาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5

อีกหนึ่งปัจจัยที่เราต้องนึกถึงคือ การประหยัดไฟครับ แอร์นั้นค่อนข้างกินไปพอสมควร อีกทั้งเรายังใช้งานต่อเนื่องหลายชั่วโมงด้วย แต่ถ้ามาพร้อมกับ ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ฉลากนี้จะการันตีได้ว่า แอร์รุ่นนั้นประหยัดพลังงาน กินไฟน้อย ส่งผลให้ค่าไฟที่เราต้องจ่ายลดลงด้วย ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เพราะฉะนั้น แอร์ที่เลือกต้องมีฉลากประยหัดไฟเบอร์ 5 มาด้วยจะดีที่สุดครับ

7 อันดับ แอร์แคเรียร์ 12000 BTU รุ่นไหนดี ปี 2024 เย็นฉ่ำ ส่งลมเย็นได้ไกล ฟอกอากาศสะอาด

แอร์แคเรียร์ 12000 BTU ที่น่าใช้งาน มีฟังก์ชั่นครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบาย เรานำมาฝากเพื่อน ๆ แล้ว ทั้ง 7 รุ่น จะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกันเลยครับ

1. CARRIER แอร์แคเรียร์ 12000 BTU รุ่น Copper 11

CARRIER รุ่น Copper 11

ราคา 15,559 บาท

ฟังก์ชั่นหลากหลาย พลังลมแรง สามารถดักจับฝุ่น PM 2.5 ได้

CARRIER รุ่น Copper 11 แอร์แคเรียร์รุ่นที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ มาพร้อมกับระบบ Big Airflow ให้พลังลมที่แรง ส่งลมเย็นได้ไกล แอร์รุ่นนี้ เป็นระบบ inverter ที่ทำความเย้นได้รวดเร็ว ประหยัดพลังงาน ทำงานเงียบ

ควบคุมเครื่องได้อย่างสะดวกมาก ๆ ผ่านระบบ WIFI ใช้งานได้ปลอดภัยกับระบบป้องกันแผงวงจรไฟฟ้า ช่วยป้องกันแผงวงจรเมื่อเกิดไฟตก มีระบบดักจับฝุ่นละออง PM 2.5 เชื้อโรค และแบคทีเรียต่าง ๆ และมีการรับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี อะไหล่ 5 ปี ให้ด้วย

2. Carrier แอร์แคเรียร์ 12000 BTU รุ่น Copper 10

Carrier รุ่น Copper 10

ราคา 15,799 บาท

ดีไซน์สวย ทำงานเงียบ มีระบบทำความสะอาดอัตโนมัติ

Carrier รุ่น Copper 10 เป็นแอร์อีกหนึ่งรุ่นที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ทำความเย็นฉ่ำได้รวดเร็วมาก ๆ มีระบบการกระจายลมได้อย่างทั่วถึง นอกจากจะทำความเย้นได้เร็วแล้ว ยังทำงานได้เงียบดีมากด้วย ไม่รบกวนการพักผ่อน หลับได้อย่างสนิทตลอดคืน

มาพร้อมกับ PM2.5 Filter ดับจับฝุ่นละออง PM 2.5 เชื้อโรค และแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้อากาศที่สะอาดบริสุทธิ์ มีระบบการทำความสะอาดอัตโนมัติ เพื่อไล่ความชื้น ให้แอร์ยังคงความสะอาดอยู่เสมอ และพร้อมใช้งานตลอดเวลา

3. Carrier แอร์แคเรียร์ 12000 BTU รุ่น X-Inverter Plus+

Carrier รุ่น X-Inverter Plus+

ราคา 21,499 บาท

ส่งลมอย่างอ่อนโยนต่อผิว อินเวอร์เตอร์ประหยัดพลังงาน ทำงานเงียบสนิท

Carrier รุ่น X-Inverter Plus+ ได้รับการออกแบบดีไซนืมาอย่างสวยงาม เรียบหรู ดูดี มีหลายสีให้เลือก มีความสามารถในการกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง ส่งลมเย็นได้ 15 เมตร สามารถควบคุมการใช้งานได้ง่าย ๆ ผ่านทางระบบ WIFI

ส่งลมเย็นได้อย่างอ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ผิวไม่แห้ง และลดการระคายเคือง แผงวงจจรมีความแข็งแรงทนทาน ด้วยระบบป้องกันจากกระแสไฟฟ้าตก อีกทั้งเป็นแอร์ระบบอินเวอร์เตอร์ ที่ประหยัดพลังงาน ทำงานได้เงียบ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ ครับ

4. CARRIER แอร์แคเรียร์ 12000 BTU รุ่น Copper 7

CARRIER รุ่น Copper 7

ราคา 13,999 บาท

คอยล์ทองแดงทนทานแข็งแรง กรองอากาศสะอาด เย็นฉ่ำทำงานเงียบ

CARRIER รุ่น Copper 7 แอร์ดีไซน์ทันสมัย สามารถติดตั้งได้อย่างลงตัวทุกมุม มาความสามารถในการดักจับมลพิษต่าง ๆ แบคทีเรีย และฝุ่นละออง PM 2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้ทั้งลมเย็นฉ่ำ และอากาศที่บริสุทธิ์

ในส่วนของคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน ทำมาจากทองแดง ทนทานแข็งแรง แม้เกิดไฟตกขึ้น พร้อมระบบเริ่มทำงานใหม่แบบอัตโนมัติ ช่วยให้เกิดความสะดวกสบาย รวมไปถึงถาดน้ำทิ้งก็ถอดออกง่าย ช่วยให้เครื่องสะอาดอยู่เสมอครับ

5. Carrier แอร์แคเรียร์ 12000 BTU รุ่น ION-STRIKE Inverter

Carrier รุ่น ION-STRIKE Inverter

ราคา 18,500 บาท

ทนทานคุ้มค่า ลมแรงเย็นสบาย ฟอกอากาศได้สะอาดบริสุทธิ์

Carrier รุ่น ION-STRIKE Inverter แอร์ระบบอินเวอร์เตอร์ สุดประหยัดพลังงาน ได้รับการออกแบบดีไซนืมาอย่างทันสมัย แข็งแรงทนทาน สุดคุ้มค่า สามารถสร้างลมเย็นได้อย่างรวดเร็ว ส่งลมได้ไกล เย็นสบายทั่วพื้นที่

มาพร้อมกับความสามารถในการดักจับฝุ่น สิ่งสกปรกต่าง ๆ ด้วยประจุไอออนลบ ทำให้อากาศสะอาดบริสุทธิ์ อีกทั้งฝุ่น PM 2.5 ก็สามารถดักจับได้เช่นเดียวกัน และยังมีการรับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี และ รับประกันอะไหล่ 5 ปีอีกด้วย

6. Carrier แอร์แคเรียร์ 12000 BTU รุ่น Color Smart

Carrier รุ่น Color Smart

ราคา 20,274 บาท

ประหยัดไฟเบอร์ 5 เย็นฉ่ำ ส่งลมได้ไกล ด้วยเสียงที่เงียบสนิท

Carrier รุ่น Color Smart เครื่องปรับอากาศ เย็นจัด ประหยัดไฟเบอร์ 5 สูงสุด 3 ดาว ประหยัดไฟมากกว่าระบบอินเวอร์เตอร์ธรรมดา ๆ อีกครับ มาพร้อมกับความสามารถในการทำความเย็นได้เร็ว ส่งลมเย็นแรง อ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดการสัมผัสแรงลมโดยตรง

มาพร้อมระบบ IONIZER ดักจับสิ่งสกปรกต่าง ๆ ในอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจน ดักจับฝุ่นละออง PM 2.5 ได้ถึง 94% ด้วย ในระหว่างที่แอร์ทำงาน เสียงเงียบดีมาก ๆ หลับสนิทได้คตลอดคืน และ มีระบบทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติ รักษาความสะอาดให้เครื่องอยู่เสมอ

7. CARRIER แอร์ติดผนังแครียร์ รุ่น LUNA

CARRIER รุ่น LUNA

ราคา 15,599 บาท

ทนทาน เย็นเร็ว ทำงานเงียบ ราคาย่อมเยา

CARRIER รุ่น LUNA เครื่องปรับอากาศราคาย่อมเยา คุณภาพดี น่าใช้งาน สำหรับแอร์รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบดีไซน์มาอย่างทันสมัย ทำความเย็นได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบ 4 Way Airflow ทำการปรับลมโดยอัตโนมัติ 4 ทิศทาง เย็นได้อย่างทั่วถึง

เสียงการทำงานของเครื่องนั้น เงียบดีมาก ๆ สามารถพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายเลย แผงคอยล์ร้อนเคลือบสารกันผุกร่อน ทนทานแข็งแรง ใช้งานได้นาน และมีระบบการทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติมาด้วยครับ

แอร์แคเรียร์ 12000 BTU รุ่นไหนดีที่สุด คุ้มค่าน่าใช้งาน?

แอร์แคเรียร์ 12000 btu โฮมโปร

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือก แอร์ Carrier รุ่นไหนดีที่สุด ผมแนะนำอย่างนี้เลยนะครับ รุ่นที่น่าใช้งานที่สุด คือ CARRIER รุ่น Copper 11 รุ่นนี้ทันสมัยมาก ประหยัดพลังงาน เย็นฉ่ำทำงานเงียบ ฟังก์ชั่นครบ อีกรุ่นคือ Carrier รุ่น Copper 10 รุ่นนี้ดีเช่นเดียวกัน แต่จะรุ่นเก่ากว่ารุ่นแรกเท่านั้นเอง

ส่วนอีกรุ่นที่น่าใช้งานไม่แพ้กัน คือ Carrier รุ่น X-Inverter Plus+ เรียบหรู ดูดี สวยงาม มีหลายสีให้เลือกใช้งาน ส่งลมเย็นได้ไกล 15 เมตร ควบคุมเครื่องผ่าน WIFI ได้ด้วย สะดวกสบายสุด ๆ ครับ 3 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ดีที่สุด เหมาะแก่การเป็นตัวเลือกแรก ๆ ครับ

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแอร์แคเรียร์ 12000 BTU

เพื่อน ๆ ครับนอกจาก แอร์ Carrier 12000 BTU แล้ว ผมมีแอร์ขนาดอื่น ๆ ที่น่าสนใจด้วยนะครับ ถ้าเพื่อน ๆ อยากทราบรายละเอียด สามารถดุได้จากบทความข้างล่างเลยครับ

บทส่งท้าย

แอร์ Carrier เป็นแอร์ที่มีชื่อเสียง มั่นใจได้คุณภาพครับ อีกทั้งยังมีหลายรุ่นออกมาสู่ท้องตลาด แต่ละรุ่นมาพร้อมกับความสาารถในการทำความเย็นที่ยอดเยี่ยม ที่สำคัญประหยัดพลังงานมากด้วย มีการรีวิวจำนวนมากให้คุณภาพ 5 ดาวเลย แสดงว่าใช้งานได้ดีจริง ๆ ครับ ถ้าต้องการติดตั้งแอร์ไว้ใช้งาน อย่าลืมนึกถึง Carrier นะครับ

About the Author: Tangthon

สวัสดีครับ ผมตังค์ทอน ผู้ที่มีความสนใจของใช้ต่าง ๆ ทั้งภายในบ้าน และนอกบ้าน เพราะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดี และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ผมจึงอยากเขียนรีวิวแนะนำสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งแนะนำวิธีการเลือกซื้อเพื่อให้ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาสินค้านั้น ๆ ได้ทราบ เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการตัดสินใจ ให้สามารถเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น สิ่งไหนดี สิ่งไหนน่าใช้ ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดีที่สุด สามารถหาคำตอบได้ จากในบทความเลยครับ

You might like