10 ชุดเด็กแรกเกิด แบบไหนดี ปี 2024 เนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย สีสันสวยงาม

ชุดเด็กแรกเกิด แบบไหนดี

หลายบ้านที่กำลังจะมีลูก ต่างคงมีอาการเช่นเดียวกัน คือการตื่นเต้น อยากเห็นหน้าลูก แต่อย่าตื่นเต้นนานจนลืมเตรียมของให้ลูกนะคะ วันนี้ ตังค์ทอน จะมาพูดถึง ชุดเด็กแรกเกิด ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นมากอีกอย่างที่จะขาดไม่ได้

ของสำหรับเด็กแรกเกิด ที่ต้องมี เช่น ผ้าห่อตัว ชุดเสื้อผ้า ถุงมือ ถุงเท้า หมวก ผ้ากันเปื้อน แน่นอนสิ่งเหล่านี้ลูกคลอดออกมาจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ และเชื่อว่าหลายบ้านต้องเตรียมมากกว่า 1-2 ชุด

การเลือกเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด ให้เหมาะสำหรับลูกน้อยนั้น เป็นสิ่งที่คุณพ่อ คุณแม่ต้องคำนึงถึงคือความสบายในยามที่ลูกสวมใส่ โดยเฉพาะเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดถึง 3 เดือนที่คอยังไม่แข็งแรง และเนื้อผ้าควรเหมาะกับอากาศบ้านเรา

คุณพ่อ คุณแม่ควรเลือกชุดแบบป้ายผูกเชือกด้านหน้า ที่ใส่ง่าย และไม่ควรเลือกเสื้อที่สวมใส่ทางศีรษะ เพราะนอกจากคุณแม่จะใส่เสื้อให้ลูกอย่างยากลำบากแล้ว ลูกน้อยจะเจ็บ และปวดบริเวณคอได้ค่ะ

และสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ทุกครั้งที่เลือกซื้อของใช้เด็กควรคำนึงถึงขนาด และช่วงเวลาที่จะใช้ด้วยนะคะ หากเลือกเสื้อผ้าพอดีตัวมากเกินไปอาจจะใช้ได้ไม่นาน ควรจะเลือกซื้อ ชุดเด็กแรกเกิด ที่มีขนาดใหญ่กว่าเด็กพอประมาณ

เพราะเด็กทารกจะเติบโตไว แน่นอนถ้าเราเตรียมไว้ก่อน เราไม่รู้แน่ว่าลูกคลอดมาจะตัวแค่ไหน ดังนั้นสามารถสอบถามคนที่มีประสบการณ์ หรือคนขายสินค้าได้ ก่อนคลอดคุณพ่อ คุณแม่ควรศึกษา และลิสต์เตรียมของใช้เด็ก เพื่อความสะดวกหลังคลอด

หรือสำหรับใครที่จะมีหลานให้อุ้มกำลังมองหาของฝากเจ้าตัวน้อย ก็ลองดูที่ ตังค์ทอน แนะนำนะคะ ราคาไม่ได้แพงมาก เราคัดสรร ชุดเด็กแรกเกิด คุณภาพดียอดนิยม คนใช้ดีจริงบอกต่อ เนื้อผ้าคุณภาพดีต่อผิวเด็ก

สำหรับ ตังค์ทอน สามารถตอบโจทย์คุณพ่อ คุณแม่ มือใหม่ได้ครบ มาที่นี่ที่เดียว ได้ครบ จบแน่นอนค่ะ แล้ววันนี้จะเอาชุดเด็กแรกเกิดมาฝากกัน จัดแบบเป็นเซต ถือว่าซื้อที่เดียวได้ครบตามที่ต้องการเลยค่ะ

ชุดเด็กแรกเกิด

10 อันดับ ชุดเด็กแรกเกิด แบบไหนดี ปี 2024 เนื้อผ้าคุณภาพ รับประกันความนุ่ม สวมใส่สบาย

1. Yuying เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

Yuying เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

      แบรนด์ : Yuying  อายุ : 0-12 เดือน วัสดุ  เนื้อผ้า : ผ้าฝ้าย 100%  จำนวนสินค้า : 22 ชิ้น  สี : เหลือง

Yuying เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด ของใช้เด็กแรกเกิด ช่วงอายุ 0-12 เดือน ผลิตจากวัสดุ ผ้าฝ้าย 100% มีความนุ่ม ไม่มีการละคายเคืองต่อผิวของลูก ลดการแพ้ ทำให้ลูกรู้สึกสบายตัว และหลับสบายมากยิ่งขึ้น

การเย็บปราณีต ตะเข็บเรียบเนียน สวมใส่ได้ตลอดเวลา การออกแบบโดยการเพิ่มลวดลายสัตว์น่ารักเข้าไปจะช่วยให้ลูกเกิดพัฒนาการเรียนรู้ที่ดี มีอารมณ์ร่าเริง Yuying ไม่เพียงแต่ผลิตเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

ยังมีการผลิตของใช้อื่น ๆ สำหรับเด็กอีกมากมาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อ คุณแม่ ผลิตภัณฑ์ของ Yuying ช่วยให้ลูกน้อยไม่ตื่นบ่อยจากการบิดตัว และทำให้ลูกน้อยรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย

2. VOGX เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

VOGX เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

      แบรนด์ : VOGX   อายุ : 0-6 เดือน  วัสดุ เนื้อผ้า : ผ้าฝ้าย 100%  จำนวนสินค้า : 19 ชิ้น/23 ชิ้น/25 ชิ้น   สี : น้ำเงิน , ชมพู

เสื้อผ้าแรกเกิดของ VOGX เน้นคุณภาพ ผ้าที่นำมาผลิตเป็นผ้าฝ้ายอย่างดี เนื้อบางเบา ระบายอากาศได้ดี เพื่อไม่ให้เด็กเกิดการละคายเคืองต่อผิว และการออกแบบเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดง่ายต่อการเปลี่ยนผ้าอ้อม

การออกแบบตกแต่งด้วยรูปสัตว์ เหมาะสำหรับเด็กทั้งเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิง สินค้ามีเสื้อผ้า ผ้าห่อตัว ถุงมือ ถุงเท้า หมวก ผ้ากันเปื้น และผ้าเช็ดหน้า และสินค้ายังมีจำนวนให้เลือกตามความต้องการ

3. BabySafe เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด 

BabySafe เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด 

      แบรนด์ : BabySafe  อายุ : 0-6 เดือน  วัสดุ เนื้อผ้า : ผ้าฝ้าย 100%  จำนวนสินค้า : 18 ชิ้น  สี : ฟ้า, ชมพู, น้ำเงิน, เหลือง, ส้ม

BabySafe เป็นเสื้อผ้าสไตล์แฟชั่น มีสินค้าทั้งหมด 18 ชิ้น เนื้อผ้าเป็นผ้าฝ้ายแท้ 100% ตกแต่งด้วยลวดลายการ์ตูน และยังทำเป็น Baby Clothes Gift Set ของขวัญมอบสิ่งที่ดี มีคุณภาพให้เด็กแรกเกิด

4. Babies Dream เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด 

Babies Dream เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด 

      แบรนด์ : Pappu Baby  อายุ : 0-6 เดือน  วัสดุ เนื้อผ้า : Cotton 100%  จำนวนสินค้า : 10 ชิ้น  สี : น้ำเงิน , ชมพู , แดง

กิ๊ฟเช็ต Babies Dream ชุดของขวัญ สำหรับทารกแรกเกิด ตั้งแต่ 0-6 เดือน ภายใต้แบรนด์ Pappu Baby เนื้อผ้าละเอียดมีความนุ่มเป็นพิเศษ ปกป้องผิวบอบบางด้วย Cotton100% คุณภาพดี สวมใส่สบาย

แพ็คเกจสวยงาม เหมาะกับให้เป็นของขวัญคุ้มค่า คุ้มราคา สินค้าในกิ๊ฟเซ็ต ประกอบด้วย 1. เสือเด็ก 2. กางเกง 3. ผ้าห่ม 4. หมอก 5. ผ้ากันเปื้อน 6. ถุงมือ 7. ถุงเท้า 8. ผ้าเช็ดหน้า 3 ผืน การออกแบบกราฟิกรูปสัตว์

5. Kids World เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด 

Kids World เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด 

      แบรนด์ : Kids World  อายุ : 0-6 เดือน  วัสดุ เนื้อผ้า : Cotton 100%  จำนวนสินค้า : 4 ชิ้น  สี : คละสี คละลาย

เสื้อผ้าเด็กแรกเกิดของแบรนด์ คิดส์ เวิลด์ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 0-6 เดือน มีจำนวน 4 ชิ้น คละสี คละลาย เนื้อผ้าทำจากผ้า cotton 100% มีความนุ่มทำให้ลูกน้อยสวมใส่สบายตัว นอนหลับสนิท

Kids World ออกแบบแพ็คเกจเป็นรูปแบบชุดของขวัญ เหมาะแก่การนำไปฝากต้อนรับสมาชิกใหม่ มอบสิ่งที่ดีด้วยคุณภาพเนื้อผ้าที่ เด็กใส่แล้วจะรู้สึกสบายตัว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือระคายเคืองผิวหนัง

6. Little Mouse เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

Little Mouse เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

      แบรนด์ : Little Mouse  น้ำหนัก : 2.5-5 กิโลกรัม  วัสดุ เนื้อผ้า : ผ้าฝ้าย 100%  จำนวนสินค้า : 4 ชิ้น สี : ขาว , ชมพู , น้ำตาล , เทา

ชุดเซ็ต Little Mouse สำหรับเด็กทารกแรกเกิด เป็นชุดที่น่ารัก และเป็นที่นิยมของคุณพ่อคุณแม่อีกชุดหนึ่ง เพราะถ้าลูกน้อยได้ใส่ชุดนี้จะรู้สึกถึงความน่ารักน่าเอ็นดู เห็นแล้วต้องรีบเตรียมกล้องถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันเลยค่ะ

ไม่ต้องไปหาชุดห่อตัวให้เหนื่อย ชุดนี้ทีเดียวจบ มีทั้ง ชุด+หมวก+ตุ๊กตา น่ารักมากๆ สินค้าขายดีมากกว่า 300 เซ็ท เนื้อผ้านุ่ม นิ่ม อบอุ่น ไม่ระคายผิว ลูกใส่แล้วเหมือนตุ๊กตาเลยค่ะ

7. Kidddiezoom เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด 

Kidddiezoom เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด 

      แบรนด์ : Kiddiezoom  อายุ : 0-12 เดือน  วัสดุ เนื้อผ้า : ผ้าฝ้าย 100%  จำนวนสินค้า : 19 ชิ้น   สี : ฟ้า , ชมพู , น้ำเงิน , เทา

Kidddiezoom เป็นแบรนด์ที่ใส่ใจเรื่องคุณภาพเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด ช่วงอายุ 0-12 เดือน โดยการผลิตเลือกผ้าฝ้าย 100% ที่มีความนุ่ม และเนื้อผ้าไม่ทำอันตรายต่อผิวเด็ก ช่วยป้องกันอาการแพ้ให้เด็กได้ดีมาก

เสื้อผ้าเด็กแรกเกิดของ Kidddiezoom มีสินค้าทั้งหมด 19 ชิ้น มี 5 ชุดเสื้อรอมเปอร์ทารก + 4 ชุดกางเกงสำหรับเด็ก + 5 ชุดถุงมือทารก + 5 ชุดหมวกเด็ก การออกแบบรูปสัตว์ต่างๆ น่ารักเหมาะทั้งเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิง

8. Wonderful เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

Wonderful เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

      แบรนด์ : Wonderful  อายุ : 0-6 เดือน  วัสดุ เนื้อผ้า : ผ้าฝ้าย 100%  จำนวนสินค้า : 9 ชิ้น  สี : (คละสี – ไม่สามารถเลือกสีได้)

Wonderful วันเดอร์ฟู ชุดของขวัญเด็กอ่อน แมมโมรี่ เซ็ตเสื้อผ้าและตุ๊กตาผ้า 9 ชิ้น (คละสี) ชุดของขวัญ 9 ชิ้น ประกอบด้วย 1. เสื้อแขนสั้นสีพื้นปักการ์ตูน 2. กางเกงขาสั้นพิมพ์ลาย

3. ผ้ากันเปื้อนพิมพ์ลาย 4. ถุงเท้าพิมพ์ลาย 5. ถุงมือพิมพ์ลาย 6. หมวกพิมพ์ลายปักการ์ตูน 7. ผ้าเช็ดหน้าสีพื้น 2 ชิ้น 8. ตุ๊กตาผ้าเขย่าเล่น เหมาะกับทารก 0-6 เดือน เนื้อผ้านุ่มสบาย ใส่แล้วเย็น ผลิตจากผ้าฝ้าย 100%

9. ชุดเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

ชุดเสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

      แบรนด์ : No Brand  อายุ : 0-6 เดือน  วัสดุ เนื้อผ้า : ผ้าฝ้าย 100%  จำนวนสินค้า : 18 ชิ้น  สี : ชมพู , ส้ม , ฟ้า

ชุดเด็กแรกเกิดผ้าฝ้ายราคาประหยัด ของขวัญสำหรับเด็กอ่อน 18 ชิ้น สำหรับคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ที่จะซื้อเป็นของขวัญ ของฝากสำหรับหนูน้อยแรกคลอด เนื้อผ้าละเอียดมีความนุ่มเป็นพิเศษกิ๊ฟเซ็ตเสื้อผ้าสำหรับเด็ก 0-6 เดือน

ผลิตจากผ้า ฝ้ายแท้ 100% ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวเด็ก เหมาะกับสวมใส่ให้ลูกน้อย ทำให้ลูกน้อยของคุณรู้สึกสบายอยู่ตลอดเวลาเหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญเอาไปฝากญาติหรือเพื่อนที่มีเด็กแรกเกิดลายการ์ตูนน่ารัก

สีสันสดใสครบชุดในกล่องเดียว ไม่ต้องลำบากวุ่นวายหาซื้อเพิ่มไม่มีสารเรืองแสงบนเสื้อผ้าสีไม่ตก เนื้อผ้านุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองต่อผิวเด็กเซ็ต 18 ชิ้น คุ้มค่า คุ้มราคา เหมาะสำหรับเด็กผู้ชาย และผู้หญิง

10. Natty pun เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

Natty pun เสื้อผ้าเด็กแรกเกิด

      แบรนด์ : Natty pun  อายุ : 0-3 เดือน  วัสดุ เนื้อผ้า : ผ้ายืด Cotton 100 %  จำนวนสินค้า : 25 ชิ้น  สี : ชมพู , เขียว , ฟ้า , (คละสี)

Natty pun ชุดเซ็ตเตรียมคลอดที่มีราคาถูก คุ้มค่าแน่นอน ผลิตจากผ้ายืด Cotton 100 % เหมาะสำหรับเด็กอายุ 0-3 เดือน การออกแบบกราฟิก ตัวละคร มีหลากหลายสี สามารถสวมใส่ได้ไม่ซ้ำ

ชุดเซ็ตประกอบด้วย ชุดผ้าป่านผูกหน้ารุ่น Lucky 3 ชุด กางเกงผ้าอ้อมเป้าหนา 1 ตัว ผ้าห่อตัวมีหมวกขนาด 30×33 รุ่น premium 1 ผืน ผ้าห่อตัวสำลีไม่มีหมวก ขนาด 36×36 1 ผืน ชุดเสื้อแขนยาว ขายาว ผูกหน้า 1 ชุด

เสื้อผูกหลังรุ่นจูเนียร์ 3 ตัว เสื้อผ้าโทเรผูกหลัง 4 ตัว ชุดผ้ายืดแขนสั้น ขาสั้น ผูกหน้า 2 ชุด เซตหมวก +ถุงมือ+ ถุงเท้า 1 เซ็ต ถุงมือ 2 คู่ ผ้าอ้อมสาลูขนาด 24×24 นิ้ว ชนิดเย็บ 6 ผืน กางเกงผ้าอ้อมเป้าหนา 1 ตัว (สงวนสิทธิ์ในการเลือกลาย)

ควรเลือกเสื้อผ้าเด็กแรกเกิดอย่างไร

เนื่องจากเด็กแรกเกิด เป็นเด็กที่มีผิวบอบบางมาก ดังนั้นต้องพิถีพิถันในการเลือกเสื้อผ้า เพื่อป้องกันการระคายเคืองผิวของเด็กแรกเกิด คุณพ่อคุณแม่ควรสังเกตลูกน้อยอยู่ตลอดเวลาว่าชอบหรือไม่ชอบเสื้อผ้าชิ้นไหน

เพราะเด็กจะแสดงออกโดยการร้องให้ หรือดิ้นมากปกติ ดังนั้นก่อนที่คุณพ่อคุณแม่จะเลือกซื้อเสื้อผ้าให้ลูกน้อยสวมใส่ ควรรู้ถึงเนื้อผ้าแต่ละประเภทเสียก่อน เช่น

ผ้าฝ้าย เป็นเนื้อผ้าเบา นุ่ม สวมใส่สบาย สามารถระบายอาการได้ดี ซึมซับเหงื่อได้ดี ปกป้องการระคายเคืองต่อผิวหนังเด็กทารก สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

ผ้าป่าน เป็นเนื้อผ้าที่มีความโปร่งบาง ระบายอากาศได้ดี เหมาะเป็นชุดที่ใส่สบาย ๆ อยู่กับบ้าน เหมาะสำหรับเด็กทารกแรกเกิด และแห้งเร็ว เมื่อมีเหงื่อออกหรือน้ำนมหกเปื้อนจะได้ไม่เกิดแบคทีเรีย

ฝ้าฝ้ายผสมใยสังเคราะห์ (TC) เป็นผ้าฝ้ายที่ผสมใยสังเคราะห์ ราคาถูกกว่าผ้าทั้ง 2 ชนิดข้างต้น แต่ก็มีข้อเสีย เพราะเนื้อผ้าจะมีความห่างเป็นรู ๆ เนื่องจากผ้าชนิดนี้ระบายความร้อนได้ไม่ดีนัก

การเลือกเสื้อผ้าสำหรับเด็กทารก ซึ่งประเทศไทยมี 3 ฤดู ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าให้เหมาะสมตามฤดูการ ในช่วยฤดูร้อนคุณแม่ควรเลือกเสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกบางเบา สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี

เมื่อมีเหงื่อออกเสื้อผ้าจะต้องแห้งเร็ว ไม่มีกลิ่นอับชื้น เพราะอาจส่งผลทำให้ลูกน้อยเกิดผื่นแพ้ได้ง่าย คุณแม่ควรเลือกเนื้อผ้าที่สวมใส่สบายต่อผิวของลูก โปร่งบาง ระบายอากาศได้ดี อย่างเช่น ผ้าป่านค่ะ

สำหรับผ้าฝ้าย หรือผ้าคอตตอน 100% ก็มีคุณสมบัติไม่ต่างกัน นั่นคือมีความนุ่ม นิ่ม ระบายความร้อนได้ดี ไม่ระคายเคืองผิวทารก และทำความสะอาดง่าย คุณแม่สามารถเลือกเป็นเสื้อแขนสั้น หรือยาวก็ได้ ขึ้นอยู่กับโอกาสที่เหมาะสม

ในฤดูหนาว คุณแม่ควรเลือกเสื้อผ้าที่หนานุ่มสบายผิว และให้ความรู้สึกอบอุ่นสบาย ถ้าอาการหนาวมาก ๆ ควรหาถุงมือ ถุงเท้าหนา ๆ สวมใส่ให้ลูก เพื่อป้องกันผิวสัมผัสกับอากาศที่เย็นจนเกินไป

สรุป

ชุดเด็กแรกเกิด เป็นสิ่งสำคัญต้องพิถีพิถัน การเลือกซื้อต้องคำนึงถึงสุขภาพ ความปลอดภัยของเด็กทารกให้มากที่สุด ไม่ใช่ว่าเราจะเลือกได้ตามใจ หรือตามความถนัด เนื้อผ้ามีหลายชนิด ควรเลือกให้ถูกต้อง

การดูแลเด็กทารก ต้องคำนึงถึงความปลอดภัย เอาใจใส่ทุกเรื่อง เพราะเด็กทารกพูดไม่ได้ ดังนั้นเราเป็นพ่อ เป็นแม่ เราต้องศึกษาคอยสังเกตอาการของลูก และพัฒนาการของลูกด้วย ลูกถ้าเขาไม่มีความสุข

จะแสดงอาการร้องให้ ดิ้น ถีบขา ดังนั้นเราต้องดูว่าลูกไม่สบายตัวตรงไหนหรือเปล่า เสื้อผ้าใส่ไม่สบายมีผื่นแดงขึ้นตามตัว หรือมีเหงื่อออกมามากเกินไปหรือเปล่า ดังนั้นการเลือกซื้อเสื้อผ้าก่อนสวมใส่ให้ลูกควรเลือกเนื้อผ้าฝ้าย หรือผ้าป่าน

เพราะผ้า 2 ชนิดนี้ระบายอากาศได้ดี บางเบา นุ่ม ลูกใส่แล้วจะรู้สึกสบายตัวเป็นพิเศษ เวปตังค์ทอน ขอแนะนำสินค้าคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา และคุณพ่อคุณแม่อย่าลืมก่อนซื้อเสื้อผ้าเด็กทารก ควรศึกษาข้อมูลสินค้านั้น ๆ ก่อนตัดสินใจ

วันนี้เราขอแนะนำเรื่อง ชุดเด็กแรกเกิด เพียงเท่านี้ ครั้งหน้าจะมีบทความอะไรใหม่ ๆ มาแนะนำ คอยติดตามกันนะคะ คุณพ่อคุณแม่อย่าลืมนะคะ สินค้าแม่และเด็กมีมากมาย

อาทิเช่น หมอนคนท้อง หมอนทารก คอกกั้นเด็ก ที่นอนเด็กแรกเกิด เบาะนอนทารก เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า เครื่องนึ่งขวดนม ผ้าอ้อมสำเร็จรูป นมผงสำหรับเด็ก เครื่องฟังอัตราการเต้นของหัวใจทารก

เก้าอี้ทานข้าว สามารถติดตาม หาข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อกันได้นะคะ

About the Author: Tangthon

สวัสดีครับ ผมตังค์ทอน ผู้ที่มีความสนใจของใช้ต่าง ๆ ทั้งภายในบ้าน และนอกบ้าน เพราะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดี และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ผมจึงอยากเขียนรีวิวแนะนำสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งแนะนำวิธีการเลือกซื้อเพื่อให้ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาสินค้านั้น ๆ ได้ทราบ เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการตัดสินใจ ให้สามารถเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น สิ่งไหนดี สิ่งไหนน่าใช้ ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดีที่สุด สามารถหาคำตอบได้ จากในบทความเลยครับ

You might like