10 เครื่องฟังเสียงหัวใจทารก ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 ใช้งานง่าย ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

เครื่องฟังเสียงหัวใจทารก ยี่ห้อไหนดี

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ คุณแม่ที่กำลังจะมีสมาชิกใหม่ ซึ่งตอนนี้น้องยังอยู่ในท้องอยู่นั้น คุณแม่ก็อาจจะต้องการใกล้ชิดกับลูกมากขึ้น อาจจะอยากฟังเสียงหัวใจของลูก สามารถทำได้นะคะ ด้วย เครื่องฟังเสียงหัวใจทารก ค่ะ

เชื่อเลยว่าสมัยนี้เทคโนโลยีล้ำสมัยไปมาก อยากนอนฟังเสียงหัวใจลูกต้น ทั้ง ๆ ที่ลูกยังอยู่ในท้อง กลายเป็นเรื่องง่ายไปเลยค่ะ ไม่ต้องรอตอนไปพบคุณหมอเพียงอย่างเดียว ฟังเสียงหัวใจลูกต้นเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

วันนี้ค่ะ ตังค์ทอน ได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจมาฝากสำหรับคุณแม่ นั้นคือ เครื่องฟังเสียงหัวใจทารก จากนี้ต่อไปเราสามารถรับฟังเสียงหัวใจลูกได้ คุณแม่หลายท่านอาจคิดว่าราคาคงแพงแน่เลย

เปล่าเลยค่ะ หลักร้อยก็ซื้อได้ ราคาไม่ได้แพงขนาดว่าเราจะครอบครองไม่ได้ และวันนี้ ตังค์ทอน ยังมีข้อมูลเบื้องต้น ในเรื่องของเครื่องฟังเสียงหัวใจทารก จำเป็นมากน้อยแค่ไหน วิธีการเลือกเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์

การเริ่มต้นฟังเสียงหัวใจของลูกนั้น สามารถเริ่มฟังได้ตั้งแต่อายุครรภ์ไได้ 12 สัปดาห์ ซึ่งเป็นเวลาที่คุณแม่ส่วนใหญ่ จะสามารถรับรู้ถึง สัญญาณของลูกน้อยในช่วงแรก ๆ ได้ สามารถตรวจจับเสียงการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำ

การใช้เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกเปรียบเสมือนเครื่องมือที่ช่วยให้คุณแม่ได้รับรู้ถึงการเจริญเติบโตของลูกน้อย และ 10 อันดับ เครื่องฟังเสียงหัวใจทารก ยี่ห้อไหนดี ที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่ยอดนิยม จะมียี่ห้อไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

เครื่องฟังเสียงหัวใจทารก

10 อันดับ เครื่องฟังเสียงหัวใจทารก ยี่ห้อไหนดี ปี 2024 มีความปลอดภัย ตัดเสียงรบกวนได้ ตรวจจับแม่นยำ

1. Jumper AngelSounds รุ่น 100E

Jumper Angelsounds รุ่น 100E

      ยี่ห้อ : Jumper AngelSounds   รุ่น : JPD-100E   สี : ขาว เทา

Jumper Angelsounds รุ่น 100E เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ สามารถชาร์จได้ แสดงผลแบบกราฟ และตัวเลข จอสี LCD ขนาดใหญ่สุด และลำโพงในตัว มีความปลอดภัยสูง ได้รับการรับรองจาก อย.

เป็นสินค้ายอดนิยมในยุโรป และอเมริกา ซึ่งมั่นใจความปลอดภัย และใช้งานง่าย แสดงผลในรูปแบบตัวเลข และกราฟคุณสมบัติอื่น ๆ เช่น ฟังก์ชันปิดอัตโนมัติ กรณีไม่ใช้งานเกิน 1 นาที ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก

เหมาะสำหรับอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ ขึ้นไป เปิดใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง มีช่องเสียบหูฟัง และลำโพงในตัว ทำให้ฟังเสียงหัวใจทารกได้ง่าย และชัดเจนมากขึ้น ตัวเครื่องยังมีประสิทธิภาพในการตรวจจับคลื่นเสียงหัวใจของลูกน้อยได้ดี

มีการแสดงผลค่าอัตราการเต้นหัวใจแบบ Real Time ที่สำคัญยังใช้งานได้ง่าย พร้อมกับสามารถบันทึกเสียงผ่านคอมพิวเตอร์ หรือมือถือได้อีกด้วย โดยไม่มีเสียงอื่นรบกวน ทำให้เราสามารถฟังซ้ำบ่อย ๆได้ค่ะ

2. Jumper AngelSounds รุ่น JDP-100S6

Jumper AngelSounds เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ รุ่น JDP100s6

      ยี่ห้อ : Jumper AngelSounds   รุ่น : JDP-100S6  สี : ชมพู

Jumper AngelSounds เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ รุ่น JDP100s6 รุ่นใหม่ มีจอ LCD บอกอัตราการเต้นของหัวใจขนาดใหญ่ในตัว มาพร้อมกับลำโพงในตัว ใช้งานโดยแบตเตอรี่ขนาด AA จำนวน 2 ก้อน

เป็นเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อทารก โดยมีหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่มีการประมวลผลเป็นแบบตัวเลข และแบบกราฟ ช่วยทำให้อ่านค่าต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยตรวจจับคลื่นเสียงหัวใจของทารก

มีการแสดงผลค่าอัตราการเต้นหัวใจแบบ Real Time ซึ่งมีการใช้งานง่ายมาก Jumper AngelSounds เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ รุ่น JDP100s6 เป็นรุ่นที่มีลำโพงในตัว ทำให้ฟังเสียงหัวใจทารกได้ง่าย และชัดเจนมากขึ้น

เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ Jumper เป็นสินค้าที่มีความนิยมทั่วยุโรป และอเมริกา สามารถใช้เองได้ที่บ้าน Jumper ผ่านการรับรองมาตรฐาน CE และ RoHS และมาตรฐานองค์การอาหาร และยา ปลอดภัยต่อเด็กทารกในครรภ์ 100%

3. Jumper AngelSounds รุ่น JPD-100S4

Jumper AngelSounds รุ่น JPD-100S4

      ยี่ห้อ : Jumper AngelSounds  รุ่น : JPD-100S4   สี : ชมพู ขาว

เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ แบรนด์ Jumper เป็นที่นิยมในยุโรป และอเมริกา ซึ่ง Jumper ได้ผลิตสินค้า และมีการพัฒนาเทคโนโลยีอยู่เสมอ สินค้าของ แบรนด์ Jumper รุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมที่คุณแม่หลายท่านเลือกใช้

คือ Jumper AngelSounds รุ่น JPD-100S4 เป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานเป็นอย่างดี มีจอ LCD บอกอัตราการเต้นของหัวใจ พร้อมลำโพงในตัว มีโหมดบันทึกเสียงเต้นของหัวใจทารก

พร้อมเปิดฟังได้ในตัวเครื่อง สามารถเปิดได้ตลอดเวลา และสามารถเปิดเพลงส่งเสริมพัฒนาการให้ลูกน้อยได้เลยในเครื่องเดียว ในเครื่องมีโหมดเปิดเพลงบรรเลงในตัวเครื่อง 5 เพลง ที่สามารถเปิดให้ลูกน้อยฟังได้ตลอดเวลา

และภายในเครื่องยังมีโหมดหลักในการใช้งานถึง 4 โหมด ได้แก่ 1 โหมดฟังเสียงหัวใจทารก 2 โหมดเพลงบรรเลงในเครื่อง 3 โหมดฟังเสียงหัวใจทารกที่อัดไว้ 4 โหมดบันทึกเสียงหัวใจทารก

โหมดบันทึกเสียงหัวใจทารกเพียงกดปุ่มด้านล่าง เมื่อปุ่มสีดำที่หน้าจอด้านซ้ายกระพริบ หมายถึงได้เริ่มการบันทึกเสียงหัวใจแล้ว โดยจะบันทึกได้นาน 60 วินาที ใช้แบตเตอรี่ ขนาด AAA จำนวน 4 ก้อน เรียกได้ว่าเครื่องเดียวจบทุกเรื่อง

จุดเด่น สำคัญอีกอย่างที่คุณแม่เลือกใช้คือ สามารถฟังเสียงหัวใจของลูกผ่านทางหูฟัง หรือสามารถใช้สาย Data เพื่อเชื่อมต่อกับลำโพงในการรับฟังเสียงหัวใจได้

อีกทั้งยังสามารถบันทึกเสียงกับเครื่องบันทึกเสียงหรือคอมพิวเตอร์ก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญรุ่นนี้ยังมีโหมดเปิดเพลงบรรเลงในตัวเครื่อง 5 เพลง สามารถบันทึกเสียงเต้นของหัวใจพร้อมเปิดฟังได้ในตัวเครื่อง

4. Contec รุ่น SonolineA 

Contec รุ่น SonolineA เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์

      ยี่ห้อ : Contec   รุ่น : SonolineA   สี : ขาว

Contec รุ่น SonolineA เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ ได้รับมาตรฐาน FDA K082480®️ และเป็นเครื่องมือแพทย์นำเข้าระดับมืออาชีพ ที่ทางการแพทย์แนะนำ เป็นสินค้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ

ที่ช่วยให้คุณแม่สามารถได้ยินเสียงหัวใจของทารกถึงแม้จะอยู่ที่บ้าน Contec รุ่น SonolineA มีอัลกอริธึม(ระบบในการทำงาน)อัจฉริยะ ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจทารก

และอัลกอริธึมอัจฉริยะ ที่ช่วยขจัดสัญญาณรบกวนจากภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ และต้านทานสัญญาณรบกวนจากเสียงสะท้อน แล ะContec รุ่น SonolineA ไม่มีรังสี ไม่เป็นอันตรายต่อทารก

การใช้เทคโนโลยีลดเสียงรบกวนกรองขั้นสูง เพื่อลดเสียงรบกวนอื่น ๆ ในช่องท้อง ปรับการประมวลผลเสียงหัวใจทารกในครรภ์ให้เหมาะสม เพื่อให้การทดสอบเสียงหัวใจของทารกในครรภ์ชัดเจนขึ้น

หน้าจอขนาดใหญ่ความละเอียดสูง พร้อมแบบอักษรขนาดใหญ่ ย้อนแสง และการมองเห็นได้ในเวลากลางคืน ช่วยให้คุณแม่อ่านได้อย่างถูกต้อง และฟังก์ชันแบ็คไลท์ช่วยให้คุณแม่วัดอัตราการเต้นของหัวใจในที่มืดได้

5. Jumper AngelSounds รุ่น JPD-100S

Jumper AngelSounds เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ รุ่น JPD100S

      ยี่ห้อ : Jumper  รุ่น : JPD-100S   สี : ขาว ชมพู

Jumper AngelSounds เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ รุ่น JPD100S ถือว่าเป็นเครื่องมือ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้กับคุณแม่มือใหม่หลายท่าน ได้รู้ว่าลูกน้อยในครรภ์นั้น จะมีสุขภาพที่แข็งแรง ผ่านเสียงของการเต้นหัวใจ

อีกทั้งยังช่วยสร้างสายใยสัมพันธ์ที่ดีแม่สู่ลูกอีกด้วย ซึ่งเครื่องฟังเสียงหัวใจรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่สามารถใช้งานได้ง่าย ได้ยินเสียงหัวใจทารกในครรภ์ผ่านหูฟัง หรือต่อออกลำโพง ส่งสัญญาณการเต้นของหัวใจทารกในครรภ์ได้แม่นยำ

มีการทำงานผ่านคลื่นอัลตราซาวด์ต่ำ ไม่เป็นอันตรายต่อทารก อีกทั้งยังผ่านการรับรองมาตรฐาน CE และ RoHS มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อทารกในครรภ์อย่างแน่นอน ที่สำคัญยังสามารถเชื่อมต่อกับ Application บนมือถือได้ ทำให้อ่านค่าได้สะดวกขึ้น

Jumper AngelSounds รุ่น JPD-100S เป็นอีกรุ่นที่ขายดีที่สุด มีวางขายอย่างแพร่หลายทั่วยุโรป และอเมริกา สามารถใช้งานเองได้ที่บ้าน ขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย เหมาะแก่การใช้งานเป็นอย่างยิ่ง

6. Cofoe Fetal Doppler

Cofoe Fetal Doppler

      ยี่ห้อ : Cofoe Fetal Doppler   รุ่น : Cofoe Fetal Doppler  สี : ขาว ชมพู

Cofoe Fetal Doppler เป็นเครื่องวัดอัตราการเต้นหัวใจของทารก ที่การใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน 10 ชั่วโมง ต่อแบตเตอรี่อัลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 2 ก้อน เป็นเครื่องวัดอัตราการเต้นหัวใจของทารกต่ำกว่ามาตรฐาน

พลังงานอัลตราโซนิกแห่งชาติโดยกว่า 50% ทำให้ไม่เป็นอัตรายต่อเด็กในท้อง การออกแบบที่กะทัดรัด และพกพาใด้สะดวก มีจอแสดงผล LCD ขนาดใหญ่ และ LCD แบล็กไลท์แสดงหากอัตราการเต้นหัวใจล้มเหลว

หรือมีเหตุการไม่คาดคิด เครื่องจะบอกทันทีที่จอแสดงผล มีลำโพงในตัวที่ให้เสียงชัดเจน และเสียงดัง มีฟังก์ชันปิดอัตโนมัติ ในกรณีที่ไม่มีการทำงานเป็นเวลาหนึ่งนาที จอแสดงผลละเอียดสูง อ่านได้ง่าย Cofoe

เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์รุ่นนี้สามารถใช้ได้ทั้งในโรงพยาบาล คลินิก และที่บ้าน ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณแม่ที่ต้องการตรวจสุขภาพ และสร้างสัมพันธ์กับลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์อย่างใกล้ชิด

รุ่นนี้ยังมีโหมดการตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ ทำให้ฟังเสียงได้ง่ายขึ้น และยังมีโพรบที่มีความไวสูงด้วย รับรองตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ได้อย่างแน่นอนค่ะ

7. Jziki รุ่น Fetal Heart rate Monitor

Jziki รุ่น Fetal Heart rate Monitor

      ยี่ห้อ : Jziki  รุ่น : Fetal Heart rate Monitor  สี : ขาว

Jziki รุ่น Fetal Heart rate Monitor เครื่องวัดอัตราการเต้นหัวใจของทารก โดยเครื่องฟังเสียงรุ่นนี้สามารถใช้กับอายุครรภ์ที่มีอายุตั้งแต่ 12 สัปดาห์ขึ้น ซึ่งเป็นเวลาที่คุณแม่ส่วนใหญ่ จะสามารถรับรู้ถึงสัญญาณของลูกน้อยในช่วงแรก ๆ ได้

Jziki รุ่น Fetal Heart rate Monitor สามารถปิดเครื่องได้เองอัตโนมัติ ภายใน 2 นาที เมื่อไม่ใช้งาน หัวโพรบกันน้ำได้ หลักการทำงานด้วยคลื่นอัลตราซาวด์พลังงานต่ำ สามารถตรวจจับเสียงการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำ

การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับของการเต้นของหัวใจขึ้นอยู่กับสุขภาพ และร่างกายของคุณแม่แต่ละคนด้วย มีจอแสดงผล สามารถบันทึกเสียงได้ และฟังเสียงผ่านลำโพงได้ ทำให้ง่ายต่อการใช้งานค่ะ

8. Xiaomi Mijia Andon รุ่น FD-600G 2.0MHz

Xiaomi Mijia Andon รุ่น FD-600G 2.0MHz

      ยี่ห้อ : Xiaomi Mijia Andon  รุ่น : FD-600G 2.0MHz  สี : ขาว

Xiaomi Mijia Andon รุ่น FD-600G 2.0MHz ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ได้ฟัง และติดตามการเต้นของหัวใจทารกในช่วงแรก ๆ และเครื่อง Xiaomi Mijia Andon รุ่น FD-600G 2.0MHz สามารถช่วยตรวจสอบสถานะสุขภาพของทารกในครรภ์

เพื่อวินิจฉัยความเสี่ยงในการหาแนวทางแก้ไขที่เป็นอันตราย และการแทรกแซงในระยะเริ่มต้น ด้วยการออกแบบโพรบอิสระอัจฉริยะ คุณพ่อคุณแม่สามารถใช้อุปกรณ์เพื่อวัดการตั้งครรภ์ของหัวใจได้ที่บ้าน

Xiaomi Mijia Andon มีโครงสร้างหลักประกอบด้วย คอนเนคเตอร์ที่มีแผงควบคุมแบบใช้มือถือที่แสดงผลลัพธ์ ลวดอยู่ตรงกลางของสปริงบิด ยืดได้ง่าย และช่วยให้โพรบทำงานด้วยท่าทางที่สะดวก โดยไม่มีสิ่งกีดขวาง

ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษ ใช้งานได้ทุกเวลาที่คุณต้องการและพกติดตัวไปอย่างสะดวก Andon FD-600g มีโพรบแบบสแตนด์อโลนที่มีการวัดความถี่ 2.0 MHz พร้อมด้วยเกจการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี DSP (การประมวลผลสัญญาณดิจิตอล)

เพื่อผลลัพธ์ที่มีความแม่นยำสูง ป้องกันการรบกวนไม่ว่าสัญญาณการเคลื่อนไหวของทารกในครรภ์จะอ่อนหรือไม่ Xiaomi Mijia Andon รุ่น FD-600G 2.0MHz ติดตั้งระบบลดเสียงรบกวนและฉนวนกันเสียง ทำให้ได้ยินเสียงเต้นหัวใจที่ชัดเจนขึ้นค่ะ

9. LEDOM Banglijian

Ledom Banglijian เครื่องฟังเสียงหัวใจทารก

      ยี่ห้อ : Ledom  รุ่น : Banglijian   สี : ขาว

Ledom Banglijian เครื่องฟังเสียงหัวใจทารก Baby Heartbeat Monitor มีการดีไซน์หน้าจอดีไซน์กลม เห็นตัวเลขได้ชัดเจน ไม่มีคลื่นรังสีรบกวนทารก แบตเตอรี่ ใช้ถ่านอัลคาไลน์ AA ที่หาซื้อได้ง่าย

สะดวกแก่การพกพา และง่ายต่อการใช้งาน สามารถฟังหัวใจลูกได้ แม้จะอยู่ในบ้าน หรือนอกบ้าน ใครที่ชอบเครื่องฟังเสียงหัวใจทารก ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ มองชัดเจน รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่ตอบโจทย์เลยค่ะ

โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอแบบกลม แสดงค่าอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างชัดเจน ตัวเครื่องจับถนัดมือ และยังมีลำโพง พร้อมกับช่องเสียบสายหูฟังในตัว ทำให้คุณแม่สามารถเลือกได้รูปแบบการฟังเสียงได้

อีกทั้งยังสามารถปรับระดับเสียง ตามความต้องการได้อย่างเหมาะสม ส่วนหัวโพรบที่ใช้ยังมีพลังงานอัลตราโซนิกต่ำ ไม่มีรังสี สามารถวัดค่าอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำ

10. JIANLIF 

JIANLIF เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์

      ยี่ห้อ : JIANLIF  รุ่น : –   สี : ชมพู

JIANLIF เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ รุ่นนี้เหมาะสำหรับหญิงตั้งครรภ์มากกว่า 16 สัปดาห์ กำลังขับของโพรบ ≤ 5mW / cm2 การวัดทางคลินิกเพียง 1.58mW / cm2 ต่ำกว่าขีด จำกัด มาตรฐานสากลปลอดภัยและเชื่อถือได้ค่ะ

JIANLIF เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ ความไวสูง สามารถรู้ถึงการเติบโตของลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์ หัววัดขนาดใหญ่ เสียงดังฟังชัดเจน พลังงานต่ำ การอ่านก็ชัดเจนขึ้น ด้วยชิปปรับแต่งที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

โพรบความถี่ปฏิบัติการ: 2.0MHz ± 1 ช่วงอัตราการเต้นหัวใจของทารกในครรภ์: 50-240BPM มีความปลอดภัยและแม่นยำ ช่วยให้คุณแม่มีความสุข และตื่นเต้นเวลาได้ยินเสียงการเต้นของหัวใจลูกค่ะ

วิธีการเลือกเครื่องฟังเสียงหัวใจทารก

เครื่องมือที่ใช้งานทางการแพทย์ แผนกสูตินรีเวช ไม่มีไม่ไม่ได้นั้นคือ เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ จากเดิมอาจจะต้องไปที่โรงพยาบาลเท่านั้น แต่ว่าด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้น ช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ฟังเสียงหัวใจลูกได้

ดังนั้น การเลือกเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ จึงมีจำเป็นต้องเลือกเครื่องที่สามารถใช้งานได้ง่าย และอ่านค่าต่าง ๆ ได้สะดวก โดยมีรายละเอียดวิธีการเลือกดังนี้

1. เลือกเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ที่มีหน้าจอแสดงค่าต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจน

ดังนั้นเครื่องฟังเสียงที่ใช้จึงจำเป็นจะต้องมีหน้าจอแสดงค่าต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วน เช่น กราฟ, อัตราการเต้นของหัวใจ, ตัวปรับระดับเสียง และ Power Display ซึ่งค่าต่าง ๆ เหล่านี้จะช่วยให้คุณแม่สามารถอ่านผลได้ถูกต้องและแม่นยำ

2. เลือกเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ที่สามารถบันทึกเสียงเต้นหัวใจได้

การเลือกเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ ที่สามารถบันทึกเสียงหัวใจได้ ยังมีประโยชน์สำหรับการตรวจผดุงครรภ์ด้วย ซึ่งจะทำให้คุณแม่สามารถตรวจเช็กได้ละเอียดกว่า การตรวจด้วยตัวเอง หากมีความผิดปกติเกิดขึ้นในครรภ์

และไม่มั่นใจว่าจะส่งผลอันตรายต่อทารกในครรภ์หรือไม่ การบันทึกเสียงจะช่วยทำให้สะดวกต่อการตรวจกับแพทย์เมื่อถึงเวลาฝากครรภ์ เนื่องจากจะสามารถวิเคราะห์ และให้คำตอบได้อย่างถูกต้อง

และยังช่วยหาหนทางแก้ไขหรือดูแลครรภ์ได้อย่างถูกวิธีให้ด้วยค่ะ

3. เลือกเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

การรับรองมาตรฐานทางการแพทย์ และมาตรฐาน อย. มาตรฐานของประเทศ หากเป็นสินค้านำเข้าต้องได้รับมาตรฐาน FDA (Food and Drug Administration) จึงจะมั่นใจว่าปลอดภัยต่อลูกน้อยในครรภ์

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับบทความที่ได้นำมาฝากคุณแม่มือใหม่ ต่อไปนี้คุณแม่สามารถฟังเสียงหัวใจของลูกได้ โดยผ่านเครื่องตรวจวัดการเต้นของหัวใจของทารกในครรภ์ เพื่อสร้างสายสัมพันธ์แม่ลูกได้มากขึ้น

อีกทั้งยังทำให้คุณแม่รู้การเจริญเติบโต และพัฒนาการของลูกอย่างสม่ำเสมอ การใช้เครื่องตรวจวัดการเต้นของหัวใจของทารกในครรภ์ สามารถบอกถึงความเสี่ยงสูงได้ เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่แพทย์ใช้ติดตามสุขภาพโดยทั่วไปของทารกในครรภ์มารดา

หากคุณแม่มีไว้ที่บ้านสักเครื่อง ก็ถือว่าเป็นอุกรณ์ ที่สามารถช่วยให้คุณแม่ได้ติดตามการเคลื่อนไหวของลูกน้อย อีกทั้งเครื่องตรวจวัดการเต้นของหัวใจของทารกในครรภ์ รุ่นที่สามารถบันทึกเสียงได้

จะช่วยให้ทราบถึงความเปลี่ยนแปลง หากเกิดปัญหาสามารถนำเสียงที่บันทึกได้ ไปพบแพทย์ เพื่อให้แพทย์ดูแล และตรวจสอบแก้ไขปัญหาได้ทันถ่วงที อีกทั้งนี้ เครื่องตรวจวัดการเต้นของหัวใจของทารกในครรภ์ รุ่นที่มีเสียงเพลง

จะช่วยสร้างพัฒนาการของลูกน้อยได้ไว้ขึ้นอีกด้วยค่ะ หากคุณพ่อคุณแม่มือใหม่หลายท่าน ยังไม่รู้จะต้องเตรียมของใช้เด็กแรกเกิด หรือไม่รู้จะเลือกซื้ออย่างไร ลองเข้าไปอ่านบทความของใช้แม่และเด็กตามนี้นะคะ

อาทิเช่น หมอนคนท้อง หมอนทารก คอกกั้นเด็ก ที่นอนเด็กแรกเกิด เบาะนอนทารก เครื่องปั๊มนมไฟฟ้า เครื่องนึ่งขวดนม ผ้าอ้อมสำเร็จรูป นมผงสำหรับเด็ก เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์

เก้าอี้ทานข้าว จุกนม ขวดนมสีชา สามารถหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อกันได้นะคะ

About the Author: Tangthon

สวัสดีครับ ผมตังค์ทอน ผู้ที่มีความสนใจของใช้ต่าง ๆ ทั้งภายในบ้าน และนอกบ้าน เพราะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดี และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ผมจึงอยากเขียนรีวิวแนะนำสินค้าต่าง ๆ รวมทั้งแนะนำวิธีการเลือกซื้อเพื่อให้ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาสินค้านั้น ๆ ได้ทราบ เพื่อที่จะได้นำไปใช้ในการตัดสินใจ ให้สามารถเลือกได้ง่ายยิ่งขึ้น สิ่งไหนดี สิ่งไหนน่าใช้ ยี่ห้อไหนดี รุ่นไหนดีที่สุด สามารถหาคำตอบได้ จากในบทความเลยครับ

You might like